trùi ơi!

Mò lên Google. Ăn cắp được cái hình, hehe mang về làm background luôn.. Chài ơi. Từ trước giờ ai hỏi tui làm Skin cho Blog 360 tui đều noái không bít. Ặc… gà đến thế là cùng.. Bây giờ tự làm Skin.. ấy thế có gì khó đâu? nó kiu mình điền vào thôi. Đâu có dòng nào bắt mình fải Code đâu chài… Thía mà… hehe.. Cái nì màu mè hơn cái Blog opera nữa.. nghĩ ra mình cũng ôm đồm thấy ớn à…🙂 làm tùm lum.. oài.. hôm nay rãnh rỗi nì, ko còn monèy,🙂 thì đi ăn mì (gói). Níu thíx ăn mì, U hãy nói “I hv money” :)) heheheheh.

6 Comments »

  1. Mr.Rabbit Said:

    la`m skin de~ ma` chi ^___^

  2. Mr.Rabbit Said:

    la`m skin de~ ma` chi ^___^

  3. Jiu Said:

    uhm. Chi moi xai 360 thoi. chu luc truoc choi Opera em a.🙂

  4. Jiu Said:

    uhm. Chi moi xai 360 thoi. chu luc truoc choi Opera em a.🙂

  5. Vô Ưu Said:

    Tui mới dzốt nè.huhu

  6. Vô Ưu Said:

    Tui mới dzốt nè.huhu


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

