quyên góp …

Mình đi soạn quần áo cũ, có soạn mới biết cái tủ quần áo lâu năm không gọn gàng của mình có khối thứ… thiên hạ còn dùng được. Vậy mà mình bỏ xó… Đâu phải mình hoang phí, chỉ tại đồ cũ không mặc nữa không biết mang đi đâu, bỏ thì thương mà vương thì tội. Thế đấy.. giờ mình mang hết những thứ không dùng nữa đi cứu trợ.

Ừ, cũng nhờ the^’ mình mới nhớ ra rằng, không nên lãng phí mọi thứ, cái mình bỏ xó có lẽ lại là thứ người ta cần, thế nên thay vì bỏ tại sao mình không mang đi cho những ai không có nhỉ?

Hì, có phải do mình biết mọi người có nhiều thứ không dùng đến mà cứ để đó đến lúc mối ăn nát ra, hay trái tim người Việt Nam của mình sống dậy ???

Đến sáng hôm nay là được khá khẩm rồi, có lẽ mình hôm nay mình làm được việc có ích một tí so với mọi ngày.

Ngày thường mình chỉ biết chăm sóc bản thân thôi, cả khối việc như: ăn, ngủ, chơi game, đi học, đi tắm, đi W.C, gọi điện bạn bè 8 chuyện…. Tất cả, tất cả luôn… đều làm cho bản thân mình. Sao thế nhỉ? Cả 20 năm nay mình toàn sống cho bản thân chăng? ……

Bạn à, bạn có đọc được bài này không? … Thế “quần áo cũ bạn có không? cho mình nha!”

6 Comments »

  1. Uhm! Đã làm được một việc có ích !

  2. Uhm! Đã làm được một việc có ích !

  3. Achxii Said:

    Tui xin wuyen gop’ ne`, ma` wuyen xong tui mac. la’ chuoi’ hoh? Co’ vai` bo. ma` di dau cung~ khoac’ len nguoi` (di hoc. + di du. tiec.+ di choi+ di…dau long` wa’T_T). Tui noi’ mua doi giay` hay dep’ gi` do’ ma` toi’ gio` van chua co’ doi nao`, di dau cung co’ moi~ 1 doi guoc’ go~ 2 wai (25k) lep. kep. (co^ng nhan. be^n`😀 ).Pa` co’ dep’ giay` gi` hok wuyen gop’ cho tui dzi’ ^^.

  4. Achxii Said:

    Tui xin wuyen gop’ ne`, ma` wuyen xong tui mac. la’ chuoi’ hoh? Co’ vai` bo. ma` di dau cung~ khoac’ len nguoi` (di hoc. + di du. tiec.+ di choi+ di…dau long` wa’T_T). Tui noi’ mua doi giay` hay dep’ gi` do’ ma` toi’ gio` van chua co’ doi nao`, di dau cung co’ moi~ 1 doi guoc’ go~ 2 wai (25k) lep. kep. (co^ng nhan. be^n`😀 ).Pa` co’ dep’ giay` gi` hok wuyen gop’ cho tui dzi’ ^^.

  5. Jiu Said:

    uh. mai mot tui di ct tui mua cho ba doi dep rau! ^ ^

  6. Jiu Said:

    uh. mai mot tui di ct tui mua cho ba doi dep rau! ^ ^


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

