xin lỗi…

Không biết có nên nói xin lỗi không nhỉ? cái tâm trạng của mình lúc này khó tả quá. Chưa bao giờ nghe ai nói, người đi là người có lỗi.. Thế nếu ngay lúc này mình đi thì mình có lỗi không?

Dường như.. mình đã… không chung thuỷ. Nhưng nói trắng ra cũng… không biết định nghĩa từ chung thuỷ như thế nào nữa. Trong đầu mình có quá nhiều câu hỏi. Có phải yêu chỉ một người là chung thuỷ không? Thế mình có yêu 2 người đâu chứ. Chỉ tại mình không còn thấy yêu nữa.. Trái tim hình như hướng về người khác thì phải. Cái cảm giác ngóng trông thật mạnh mẽ, từng giờ từng phút.. Không thể kìm hãm được

Trái tim và cái đầu của mình đang giằng co rất dữ dội, mình không nỡ nói ra cái câu chấm dứt, sợ mất đi cái tình bạn đẹp đẽ của mình với ấy đã gầy dựng từ hồi xưa đến giờ.. Nhưng nếu mình cứ kéo dài thế này mãi, trong khi trái tim mình nghĩ đến người khác thì… cái người đối diện với mình có chăng chỉ là cái hạt cát nhỏ bé?

Cái mâu thuẫn trong một con người đúng là đáng sợ quá. Nhưng mình hiểu, thực sự tình cảm của mình không còn dành hết cho ấy nữa. Mình đang phản bội à? Trời ạ.. Không muốn..

Có lẽ mình hiểu ấy hơn ai cả, nhưng khoảng thời gian gần đây.. không thể hiểu nữa.. cái khoảng cách ngày càng rộng ra, cái cảm giác lạnh nhạt ngày càng xúât hiện nhiều hơn.

Đến nổi mình sợ hãi khi đối diện với ấy, mình sợ bắt gặp cảm giác đó khi đối diện với ấy. Điện thoại mỗi khi rung lên là mình cũng sợ, sợ ấy phát hiện ra mình đang lừa dối với những lời nói ngọt ngào.. Uhm, nhưng giờ thì không còn nữa vì mình đã điều khiển được con người của mình rồi, tin nhắn đến.. rồi lại đến.. mình biết ấy cũng đang thắc mắc tại sao mình không reply, mà có reply thì toàn những chữ Ừ, Ok, Uhm….

Ừ, thì cuối cùng, mình với ấy có quá nhiều lổ hỗng??? Có lẽ vậy.. Cái lổ hỗng to tướng, to đến nổi khỏi phải tìm cách lấp lại… Và mình là người bỏ đi trước chăng? Nếu vậy.. mình xin lỗi.. và….

Leave a Reply

