Đêm trung thu

 

Cuối cùng thì cũng quyết định leo lên Net ngồi chat với bé Xì mặc dù xin fép bố đi chơi Trung Thu và bố đã đồng ý. Hi`. Trước giờ đi đâu có xin phép đâu chứ, vì bố có cho đi đâu đâu chứ, hôm nay xin một tiếng, cho đi rồi, lại không chịu đi… Mà cuối cùng mình không đi là đúng… vì có quá nhiều chuyện xảy ra như mưa nè, điện thoại mình tắt máy nè, rồi… nổi quạu lên… Nhưng cuối cùng cũng vui vẻ trở lại nhờ cuộc “đàm đạo” với bé Xì.

 

Nghĩ cũng buồn cười, …. tự dưng nhớ lại cái đôi guốc của bà Xì mà nhịn cười không được. Khiến cho con bé ở chung nhà trố mắt ngạc nhiên khi thấy mình ngồi cười một mình (như bị mad ấy), nó hốt hoảng hỏi “chị cười gì thế??” .. ặc ặc.. “chị đang cười đôi guốc em à.  Haha” Câu trả lời ngố chưa từng thấy, …. Con bé lại hỏi “guốc nào huh chị?” Haha.. “Guốc lào”  khakha…

 

Trời ạ, đành đoạn bã đi lấy webcam gắn vào nhé, mang cái guốc giơ ngang cái Webcam nhé, rồi còn xoay ngang rồi lại xoay dọc cho mình xem chiều dài, chiều rộng rồi chiều “dẹp” của đôi guốc, à không của chiếc guốc. Vừa xoay vừa cười nham nhở. haha.. khìn không? Buồn cười chết được. À mà ngộ nhỉ, nói thật lần đầu tiên trông thấy một chiếc guốc buồn cười đến thế, đã gọi là guốc mà sao nó xẹp lép thế nhỉ? Sao mịa Xì không gọi bằng dép gỗ cho xong. Haha. Nhắn nhỏ bà Xì nhé, đổi tên nó lại đi roài hả cho tui. ;))

 

Tiếp đến là công đoạn lấy địa chỉ nhà để.. gửi guốc.. Haha. 2 đứa còn bàn tính xem gửi xe hay gửi bưu điện.. Cuối cùng phương án tối ưu nhất được Jiu quyết định: gửi bưu điện. Haha.. lại không nhịn được cười, đôi guốc gửi bưu điện người ta có nhận chuyển không nhỉ? Haha.. mặc kệ. Nếu mà ông bưu điện không nhận thì đành mang đôi guốc gửi máy bay vậy. hehe.

 

( Xì à, nói nhỏ nghe nhé. Tui đang kiếm cái đôi dép râu của tui đây, mà bực quá kiếm không gặp, chắc ai đó chôm mất rồi bà à. Mai tui sẽ kiếm nữa.. Nhìn tới nhìn lui, mắt tui sáng lên vì 2 đôi dép mất 1 đôi vẫn còn 1 đôi mà tui thường mang. Thôi bà đành nhận dép second hand nhá. Hhehe. Nhưng còn cái này tui đang “cắn rức lương tâm” nè. Bà gửi guốc cho tui rồi, …. guốc đâu bà mang,.. lúc đó tui “cắn đứt lương tâm” luôn seo? Mua guốc mới đi nha! Bao giờ mua roài, send webcam tui biết, tui gửi dép râu cho! Hehe. )

Leave a Reply

