Đi ngủ

Tối qua, mê mải design, đến lúc nhìn đồng hồ thì tá hỏa, mới có 1:20 AM. Trời khủng khíp wóa. Phải đi ngủ nhanh thôi, sáng 7:30 còn chạy lên tòa sọan. huhu.

Chưa kịp tắt máy thì cúp điện, òai, trời ạ, nóng…. cơn nóng trong phòng bắt đầu nóng dần lên. Nóng wá, hơn cả tắm hơi. Nhưng cắn răng chịu vậy. Mồ hôi mồ kê.. oài mặc kệ.

Mình lên giường nằm, nhắm mắt mà tâm trí cứ lan man, tất cả những gì xảy ra trong ngày, nó xuất hiện lại, chạy wa đầu như một cuốn VCD chiếu chậm. Tự nhiên bao nhiêu cái buồn bực bấy lâu nó nhảy ra ngay cái lúc mình đang múốn ngủ. Bao nhiêu cái mình còn chưa thực hiện được nó cũng nằm chình ình ra đấy như thách thức mình. Như bảo mình ngồi dậy đi, làm xong đi rồi đi ngủ. Nhưng mà đâu phải làm là xong, chuyện lớn chuyện bé, cái khó cái dễ nó cứ nhảy xộc đến.. Có chuyện phải thực hiện trong 5 năm nữa cơ, 10 năm nữa cơ… chứ không phải ngay lúc này, mà sao cứ thấy hối thúc.

Mình nằm, mắt mở, nhìn cái trần nhà loang lổ… nhìn cái bóng đêm vằn vện.., sao cái đầu mình giờ nó y như cái trần nhà, loang lổ, không ra hình thù gì cả, mà cứ xoắn vào nhau như thế thì biết bao giờ mới mở ra được? Mình nằm đấy, thấy sao con người ta nhỏ bé quá, đến lúc cần tỏ ra TÔI to lớn thì TÔI càng nhỏ lại…… Tự nhiên lúc muốn cứng rắn lên mà sao TÔI cứ mềm yếu… Muốn đối đầu với khó khăn mà sao TÔI cứ e ngại.. Muốn khóc mà cũng chẳng khóc được… Phải chi khóc được thì hay biết mấy..

6 Comments »

  1. Torn Said:

    da^m xuong be~

  2. Torn Said:

    da^m xuong be~

  3. Achxii Said:

    Eh…tui cung bi tui trong lop’ choi tro` do’ wai` do’ pa`, ma` tu` cap’ II luon co*🙂

  4. Achxii Said:

    Ih’, post nham` cho~ roai`..haha..

  5. Jiu Said:

    ;)) dam xuong` be~ . Troi` a. … Sao vay Xi`? Moi ngu~ day fai hong? Mat nham mat mo~ fai hong? :))

  6. Jiu Said:

    ;)) dam xuong` be~ . Troi` a. … Sao vay Xi`? Moi ngu~ day fai hong? Mat nham mat mo~ fai hong? :))


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

