Thứ Sáu, ngày 13 – bận tối mặt tối mũi, nhưng vui .. rất vui…

Đến 3:00 Pm ngày hôm nay, Jiu nhân được tổng cộng 9 tin nhắn và 2 bài Blog “Happy Birthday”.😀

Tin thứ nhất (đương nhiên là sớm nhất roài): của má nuôi. (từ chiều hôm wa cơ..:D có lẽ má sợ người khác giành phần mất)Image. Tin nhắn rất iu : “Chúc mừng sinh nhật bé”

Tin thứ hai: của Kazan lúc 12:45 Pm … cũng sớm wá ta.. không ngờ ông kazan cũng tinh vi ghớm, tíêc cái giờ đó mình ngủ roài vì mệt wá. Đến sáng dậy mới thấy.. ” Chúc Hân một ngày sinh nhật vui ve.” nhưng chẳng biết ai, nhắn tin củm ơn nhân tiện hỏi là ai. Him nói “hỏi thế thì buồn cả ngày”. hihi. Đâu phải mình ko save, tại vừa format mất cả cái list mùh. Image. Save lại ngay thoai. Đừng giận nhe Kazan iu vấu!

Tin thứ 3: của J, oài.. mọi năm J nhắn lúc 12:00 Pm mùh, năm nay.. thúi hẻo quá.. J cũng ham ngủ.. mãi đến 7:20 AM mới nhận được.. Image Tin nhắn có vẻ hơi ‘sên sắc’, nhưng không sao, thế cũng vui roài. “sinh nhat vui ve nha, uoc gi duoc do nha!” (thế jiu ước có thêm vài tin nhắn chúc sinh nhật nữa … có được không?? Image) Minh khong them tra loi luon. …..huhu

Tin thứ 4 là của Mẹ: “Mẹ chúc con thông minh học giỏi. Thành công trên mọi lĩnh vực, mau tìm được ngừ iu ưng ý. Mọi điều tốt lành đều đến với con. Mẹ “..Nhận được tin nhắn là lúc đang ngồi trong lớp, chứ nếu không chắc khóc mất.. hic… xúc động wá.. hichic.. Mẹ là người nhắn tin dài nhất rồi đúng không?? mẹ xếp hạng nhất rồi Mẹ ơi!

Tin tiếp theo là của bé Bi, chôm điện thọai của Mẹ nhắn tin cho mình, hì… Con bé ngày thừơng hay chí chóe với mình, thế mà hôm nay đáng iu wá “Em là Bé bi nè, em chúc Hai sinh nhật vui vẻ, ước gì được đó, vạn sự bách thắng, sức khỏe dồi dào” haha, đọc tin xong muốn ôm bụng cười luôn.. Nhỏ mà “già” quá trời đi à!

Tin thứ 6: 8:08AM tin của bé Achxii đến lúc mình đang giải bài tập trên bảng “Chúc một ngày sinh nhật thật vui ve nhé pé Jiu. Chúc bé luôn tự tin và hạnh phúc”.. oái.. con mụ này sao biết mình “không tự tin” dzợ? Image hehe. Một lần nữa thankx bé Achxii. muahzzzzzz :*

Tin thứ 7 là của pé Lucky. Thank bé Lucky nhìu nhìu, cứ tưởng Lucky wên mất roài chứ. HEhE. giờ biết ra Lucky có chuẩn bị quà cho Jiu nữa. Hôm nào đi cafe sẵn ăn sinh nhật muộn luôn nhé!

Tin tiếp theo, tin thứ 8 là của bé Nguyên, thế mới hết hồn, sinh nhật nó .. mình nhớ nhưng chẳng năm nào ở lại mà chúc được nó. Vì ngày Mồng 1 Tết mình có ở nhà đâu… Hic.. Thankx pé Nguyên nhìu!

Tin cuối cùng tính đến thời điểm này là của bé Lộc. Tin nhắn thứ 9. Lại một nhân vật bất ngờ nữa nhớ sinh nhật của mình. Vui vui vui lắm. !:)

Giờ này lên đọc blog, thêm 2 điều bất ngờ làm mình vui tỉ tê.. đó là Blog của bé Achxii, http://blog.360.yahoo.com/blog-am7PaHI9fplCVj6_lRkvUMiZxw–?cq=1 dành riêng một bài chúc mừng mình, bài viết rất dễ thương, rất … tình cảm.🙂 :8 hun cái nào

Còn đây là Blog của Lucky, cũng rất tình cảm và….. đáng iu nhờ… món quà mà Lucky chuẩn bị, seo hắn biết mình thích sỏi??? http://blog.360.yahoo.com/blog-F0XtbAc9cLKs2zdHejLwp0K0HGo-?cq=1&p=174😀 hehe.. Rất mong viên sỏi của Lucky!🙂

Giờ cuối, mình nhận thêm 1 cái ecard của chubebandiem gửi (đã upload ở trên).🙂 Thank pé!

Sáng ngày 14/10 checkmail có thêm 1 cái Ecard của anh Man gửi. http://naskita.org/r.phtml?mid=apgy&id=9540445.2&_lang=en Thankx anh!🙂 Bao giờ lấy vợ cho em hay nhé! em làm dâu phụ. ^ ^

Thanks.

Cảm ơn tất cả mọi người. Thứ 6 ngày 13 không xui xẻo tí nào. Tất cả đều rất êm ái..🙂 Thankx mọi người đã mang niềm vui đến cho Jiu!🙂 Thankx…

10 Comments »

  1. Achxii Said:

    Hạnh phúc thế còn j`🙂

  2. Achxii Said:

    Hạnh phúc thế còn j`🙂

  3. Jiu Said:

    hehe.. Vui ti~ te^ ca~ ngay lun. Toi’ ngu~ ngon wa troi` wa dat’😀

  4. Jiu Said:

    hehe.. Vui ti~ te^ ca~ ngay lun. Toi’ ngu~ ngon wa troi` wa dat’😀

  5. Jiu Said:

    uh`m. hehe. mai thu 3 ranh~ buoi chieu` do’.

  6. Jiu Said:

    uh`m. hehe. mai thu 3 ranh~ buoi chieu` do’.

  7. lktlucky Said:

    trời, tui nhắn vậy mà xếp hàng thứ 7 ah, nhưng hông seo, số 7 cũng là số đặc biệt, đi trà đạo kìa sẵn tui liện viên sỏi luôn cho mà chụp …

  8. lktlucky Said:

    trời, tui nhắn vậy mà xếp hàng thứ 7 ah, nhưng hông seo, số 7 cũng là số đặc biệt, đi trà đạo kìa sẵn tui liện viên sỏi luôn cho mà chụp …

  9. Vô Ưu Said:

    hôm nay thứ 6 ngày 13, cậu báo cáo kết quả đi!!

  10. Vô Ưu Said:

    hôm nay thứ 6 ngày 13, cậu báo cáo kết quả đi!!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

