Hoa hồng xanh

Hôm wa mình ghé nhà J. Lâu rồi mình không đến, nó vẫn như cũ. J bật máy vi tính mở nhạc, mình liếc thấy cái wallpaper hoa hồng xanh của J.. cái hoa hồng mà khi xưa J nói sẽ tặng mình khi mình lấy chồng.. ừ.. J thích hoa hồng xanh như mình.. J còn bảo khi nào có hoa hồng xanh ở VN J sẽ mua cho mình… ừ.. … Bao giờ nhỉ??

Bàn làm việc của J, vẫn còn câu thư pháp mình viết “Sống là chấp nhận đương đầu với thực tại”. Mình tặng him tấm thư pháp ấy, tặng một cách như là tình cờ, như mình không biết J gặp khó khăn vì J không thích mình biết J suy sụp, thế nhưng mình vẫn biết.. vẫn tặng J

Tấm lịch J để trên bàn, nó vẫn còn đấy, nó được gần 2 năm rùi, J bảo J ko coi ngày coi tháng trên tờ lịch đó, mỗi ngày J lật 1 tờ nào J thích, tờ nào J thấy thoải mái nhất, rồi để đấy và thỉnh thoảng nhìn.

…..

…..

Mình về, vẫn ánh mắt đó, vẫn dáng điệu đó, J cười… Mình cũng cười … Nhưng sao… khó chịu quá.. Mình biết J cũng đang có nhiều thứ định nói khi gặp mình, nhưng mà sao… cả hai đều im lặng thế? Có lẽ im lặng tốt hơn đúng không J?

6 Comments »

  1. dragonduydat Said:

    the thoi…

  2. dragonduydat Said:

    the thoi…

  3. Đọc mà sao thấy nghẹn ngào uẩn khúc thế nhỉ? Sợ ghê những cái im lặng kiểu đó Jiu á….

  4. Đọc mà sao thấy nghẹn ngào uẩn khúc thế nhỉ? Sợ ghê những cái im lặng kiểu đó Jiu á….

  5. Donacamela Said:

    Mình thì thích hoa hồng vàng…Mong You sẽ sớm nhận được bông hồng xanh từ người ấy!

  6. Donacamela Said:

    Mình thì thích hoa hồng vàng…Mong You sẽ sớm nhận được bông hồng xanh từ người ấy!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

