Chủ Nhật.. ko ngủ nướng

Rốt cục thì sáng ngày Chủ Nhật fải mở mắt ra lúc 6:00, lý do là bé Bọ kiu đi ăn sáng. Bọ đi làm là lúc mình hok biết đi đâu, gọi bé Lucky thì him mới dậy để coi nhà, ặc ặc. Nhắn bé BO thì ko có tin trả lời. T___T Sao thế ko bít. hic..

Tối wa, lôi tất cả những món quà iu quí của mọi người tặng mình ra để chụp hình,… tiếc một cái, trả máy lại cho bé Bọ mà wên mất lấy hình ra đãng trí thế ko bít.  Post lên 1 số hình, còn 1 số mai mốt post típ. hic.

Món quà mình nhận được từ cái hôm đi RITA với BO. Dể thương và đáng iu lắm.

Ban đầu tớ treo trên kệ sách nhưng chụp tối wá nên chuyển sang cái công tắc để đủ ánh sáng hơn.

Image

Trời, tui chẳng hiểu, cứ post cái hình này lên là đoạn tớ nói chuyện với Achxii bị biến mất. Đôi guốc có ma à?? hihi. Xì, tui mang vừa lun đó, xem này. Mỗi lần mang nó vào là tui đi ỏng a ỏng ẹo thế nào ấy, chắc tại mang guốc của bà nên tui bị ảnh hưởng dáng ỏng ẹo của bà. :)) haha

Image

Quà sinh nhật của bé Bọ đây!!!! Jiu thích cái con búp bê nì ở cái tóc, tóc nó giống tóc của Bọ ghê lun

Image

Còn cái này từ lâu rùi của BC

 
Image

12 Comments »

  1. Xanh Said:

    Ui cha!hai con gau anh? cuoi cung nhin de thuong wa!!!

  2. Xanh Said:

    Ui cha!hai con gau anh? cuoi cung nhin de thuong wa!!!

  3. thấy hình rồi, comment xong bay xuống dọn nhà, mom chửi ngập đầu òy

  4. thấy hình rồi, comment xong bay xuống dọn nhà, mom chửi ngập đầu òy

  5. Achxii Said:

    Hình hài cái kiểu gì mà cứ [x] và [x]. Bị firewall rùi hay sao ấy nhờ ~_~

  6. Achxii Said:

    Hình hài cái kiểu gì mà cứ [x] và [x]. Bị firewall rùi hay sao ấy nhờ ~_~

  7. Jiu Said:

    ai bảo đặt firewall cho lắm vào.😀 hihi. Mở firewall ra đi, làm gì mà kín cổng cao tường wé dzợ!

  8. Jiu Said:

    ai bảo đặt firewall cho lắm vào.😀 hihi. Mở firewall ra đi, làm gì mà kín cổng cao tường wé dzợ!

  9. lktlucky Said:

    phe hàng ha, định dọn chuồn đổi nghề ah

  10. lktlucky Said:

    phe hàng ha, định dọn chuồn đổi nghề ah

  11. Jiu Said:

    uhm Jiu cũng iu nó lắm.. quà kỉ niệm mừ..🙂

  12. Jiu Said:

    uhm Jiu cũng iu nó lắm.. quà kỉ niệm mừ..🙂


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

