Đau…

Ngày mới.. ôm con mắt sưng … vào lớp

Ngày mới.. ôm con mắt sưng đến Bệnh Viện Mắt..

Rốt cục thì.. hẹn thứ 2 tuần sau vào… giải phẩu.. ặc ặc.. chắc thành Độc Nhãn Long mất..

Trời ơi bực wáaaaaaaaa…. Bao nhiêu cái bực mình nó ôm mình thế này. Lại còn..

Chuyện gì đâu không trời ạ..

Hôm nay mình phát hiện ra.. cái tình cảm lâu nay của BC chỉ là… cái gì đó vẩn vơ và không có tí thiết tha nào.. ???????

Mình phát hiện ra cách suy nghĩ của BC khác mình nhiều wá.. ???????

Phát hiện ra.. BC không phải như lời BC nói…. ???????

Phát hiện ra những gì mình giúp đỡ BC thì BC xem như nhiệm vụ ????????

Buồn cười thế á.

..

Mình trách BC cũng không được, …..

Ừ .. được thôi..

Cái gì cũng có ranh giới của nó, vượt mức khỏi ranh giới thì trở thành mặt trái…

Thế thì xem nào.. .. lặng thinh và mỉm cười ….

Jiu chưa từng biết pó tay với ai cả BC à……

14 Comments »

  1. Lắm chuyện xáo trộn thế à? muốn close blog vì thế à? Mắt mũi bị gì mà đến nỗi phải phẫu thuật thế?

  2. Lắm chuyện xáo trộn thế à? muốn close blog vì thế à? Mắt mũi bị gì mà đến nỗi phải phẫu thuật thế?

  3. lktlucky Said:

    uh, thi van la the ma. Mac thi di cuoi di Jiu.

  4. lktlucky Said:

    uh, thi van la the ma. Mac thi di cuoi di Jiu.

  5. Xanh Said:

    Mat J lam sao the?Phai phau thuat co a?Sao the

  6. Xanh Said:

    Mat J lam sao the?Phai phau thuat co a?Sao the

  7. Achxii Said:

    Tui dem 1 ta^n’ than cho^n song’ pa` gio` =))

  8. Achxii Said:

    Tui dem 1 ta^n’ than cho^n song’ pa` gio` =))

  9. Ms.THANHDUNG Said:

    Ôi giời ơi, mắt với mũi sao thế?!?!?1

  10. Ms.THANHDUNG Said:

    Ôi giời ơi, mắt với mũi sao thế?!?!?1

  11. Jiu Said:

    @Bo : close Blog vì lý do khác Bo à.

    @Lucky: Ừ.. vẫn cười đấy chứ.. chứ J có bik khóc bao giờ.

    @Achxii: 1 tấn than ko chôn nổi con khủng long này đâu Xì ơi. ít nhất cũng 100 tấn để chôn cả 2 ta Xì ơiii.. hhe.

    @Miss: mũi vẫn còn nguyên vẹn Miss ơi, chỉ có mắt thui.😀

    @Xanh: Tớ bị “dằm trong mắt”. hịc hịc. Sợ wé.

  12. Jiu Said:

    @Bo : close Blog vì lý do khác Bo à.

    @Lucky: Ừ.. vẫn cười đấy chứ.. chứ J có bik khóc bao giờ.

    @Achxii: 1 tấn than ko chôn nổi con khủng long này đâu Xì ơi. ít nhất cũng 100 tấn để chôn cả 2 ta Xì ơiii.. hhe.

    @Miss: mũi vẫn còn nguyên vẹn Miss ơi, chỉ có mắt thui.😀

    @Xanh: Tớ bị “dằm trong mắt”. hịc hịc. Sợ wé.

  13. dằm trong mắt chớ hok phải dằm trong tim à ;))

  14. dằm trong mắt chớ hok phải dằm trong tim à ;))


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

