Òai, tớ bệnh rùi.

Tớ bệnh cậu à. Tự dưng nữa đêm tớ giật mình dậy, thấy người lạnh cả, trong khi trán thì nóng hừng hừng.. Tớ quờ quạng tìm Panadol cậu à, uống một lúc 2 viên.. ngủ đến sáng ko dậy nổi đành cúp luôn buổi học.

Tớ mệt mỏi wá mà vẫn ko muốn ở nhà, muốn đi ra đường cho thong thả, thỏai mái tí, .. với lại tớ đang ngông wá.. tớ vác cái xác sốt 38 độ này ra đường giữa trưa nắng cho nó “lấy độc trị độc”. hì.

Giờ tớ về nhà rồi, đang online, đọc blog của mọi người…. thấy nhà nhà bị sốt người người bị sốt.. buồn cười ko cơ chứ? Post cái entry này lên, dám chắc mọi người bảo tớ bệnh giả .. hì.. mặc kệ!

Hôm nay có nhiều thay đổi quá cậu à. Tối hôm wa tớ nhận tin nhắn của 1 bạn, … tớ lại suy nghĩ nhiều nữa, .. tất cả những gì tớ suy nghĩ là “Chẳng biết tại sao… lại.. như thế???”. Hình như tớ khùng hay sao á cậu, tớ cứ mông lung mông lung sao á.

Tớ vừa đi xem tranh về, xem tranh.. art nude ở quận 3 á. ^ ^ . Có phải xem tranh hot wá ko mà tớ bớt sốt, giờ còn 37,5 độ thôi. khì. tớ vào đấy gặp cái ông họa sĩ già ở gần nhà, chậc, tớ biết ổng mà sao chả nhớ ổng tên gì nhỉ? Ổng nói tớ vào xem, có bức nào ưng ý thì nói .. ổng bán rẻ. Ặc ặc. Tớ có tiền cũng chẳng thèm mua đâu, … tiền tớ để dành… ăn chơi cho khỏe thân tớ.. ^ ^

Giờ tớ online, mạng rớt bưng bưng mãi, tớ bực wé, muốn đập cái màn hình dzô .. dzách tường cho xong.. mà .. nghĩ lại đập dzồi lấy gì xài? ^ ^ nên tớ quyết định đập cái khác.. tớ đập cái con chuột te tua rồi.. giờ tớ đang dán băng keo nó lại đây.. ! ^ ^!

 

 

2 Comments »

  1. Achxii Said:

    Di xem co’ chop. dc tam’ nude nao` ko? Send wa to’ xem ke’ dzoi’ coi, gui tam’ nao` hot nhat’ day’!

  2. Achxii Said:

    Di xem co’ chop. dc tam’ nude nao` ko? Send wa to’ xem ke’ dzoi’ coi, gui tam’ nao` hot nhat’ day’!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

