Sick like a dog

Sau một ngày làm Project với Bo, trở về nhà với cơn buồn ngủ như chết rồi.

Sáng thức dậy cơ thể như lửa đốt, đầu nhức thì như búa bổ từng cơn từng cơn. Mắt mở không ra.. không lết ra khỏi giường nổi.. Hơ.. mình sai hẹn với Bo lên trường để xem thuyết trình .. Tiếc nhưng không tài nào đi nổi.. Image

8 giờ mình bắt đầu đến bệnh viện, chẳng hiểu sao, lần nào đi khám bệnh cũng đi một mình.. mình không muốn ai đi theo mặc dù có nhiều người muốn đi với mình.. Sau một hồi làm thủ tục khám bệnh, mình được đến phòng xét nghiệm máu.. Bị rút hết 1 khúc máu.. bằng 1 tháng cơm rùi còn gì.. Đau wé.. Thân thì như Pig mà đi sợ cây kim bé tẹo Image Nghĩ cũng ngộ, sao mình sợ mấy cái thứ be bé xinh xinh thía nhỉ? Những cái to như cái nhà thì ko sợ????? Image

Lại bệnh cũ tái phát nữa, … viêm họng mãn tính.. hơ hơ.. cứ khỏang 1 tháng thì lết đến bệnh viện 1 lần.. sao chịu nổi. Image Mà lết xuyên suốt khỏang 20 năm nay, lúc nhỏ thì má ẵm trên tay nên khỏi lết Image,  đến khỏang 15 16 tuổi gì đó là phải tự thân vận động rùi.

Cuối cùng, hẹn 9g30 đến lấy kết quả xét nghiệm.. hơ hơ… giờ chui vào phòng Net bên cạnh bệnh viện mà chit chat blog blag tí. hơ hơ.. Buồn wé, bệnh là không làm gì nổi nữa.. hơ hơ.. Sick like a dog.. hơ hơ..

 

2 Comments »

  1. huhu,ghét quá, tự dưng bệnh dzợ chài…..:((

  2. Bệnh là khổ thế đấy. Cuối tuần này anh cũng phải vào Medic khám sức khoẻ!😦


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

