Never Had A Dream Come True

Một bài hát mình rất thích từ lúc mình còn học cấp 3.. cái thời lung tung beng, tâm hồn treo ngược ấy, chằng hiểu sao lại thích cái bài hát “già dặn” này. Già theo mình nghĩ thôi.. Chứ có khối người khác cho nó là “xì tin”.🙂

Ban đầu mình chẳng biết nó là cái gì đâu, cho đến một hôm nghe phát trên Radio tự nhiên mình khóc, khóc một cách ngon lành mà chẳng hiểu tại sao.. Có lẽ ca từ của nó làm mình mềm nhũn ra, nhất là đọan lyric đắm đuối:

“I never had a dream come true
Till the day that I found you
Even though I pretend that I’ve moved on
You’ll always be my baby
I never found the words to say (words to say)
You’re the one I think about each day (each dayyyy)
And I know no matter
Where life takes me to
A part of me will always be with you,ooooh yea”

Tha thiết và cảm động.. 

Bây giờ nghe lại vẫn còn thấy “rung động” trước cái lyric mỹ miều.. mỹ miều wá đến nổi mình nhìn thấy lại mình trong quá khứ.. nước mắt lại muốn trào ra..

10 Comments »

  1. Gemini_Phan Said:

    hehe , Ge ” phái ” bài này , cũng khá lâu chưa nghe lại .. Đã từng khóc .. nhưng giờ thì .. :))

  2. Gemini_Phan Said:

    hehe , Ge ” phái ” bài này , cũng khá lâu chưa nghe lại .. Đã từng khóc .. nhưng giờ thì .. :))

  3. ……..but always dream, and then, recognize that never have a dream come true at the end

  4. ……..but always dream, and then, recognize that never have a dream come true at the end

  5. Alex Chen Said:

    nhạc hay đó, mà L nghe xong hông có khóc *_*

  6. Alex Chen Said:

    nhạc hay đó, mà L nghe xong hông có khóc *_*

  7. lktlucky Said:

    bài này hay đó, nghe hông có bị cà giựt, ặc ặc

  8. lktlucky Said:

    bài này hay đó, nghe hông có bị cà giựt, ặc ặc

  9. trong blog em cũng có bài này,có cả clip đó chị ui🙂

  10. trong blog em cũng có bài này,có cả clip đó chị ui🙂


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

