Suu tap Page views cua moi nguoi ne`.

Sau đây là những con số đặc biệt, mà vô tình mình lượm được khi dạo Blog. Chỉ là vô tình thôi. Mà nó đẹp lạ.🙂 Còn nhìu người tớ muốn lấy Page Views lắm mà họ ko Public.😀 Ai mún tui quảng cáo thì mở Public Page Views đi nhé.🙂

Đầu tiên là của JiuJiu (tự mình quảng cáo mình tí)

Tiếp theo con số 73737 là của Thầy Vied Bi, người này tớ kính trọng lắm đây!

Lucky là 5757, bạn thân iu của tớ nì

Pạn Kiều Lực mang số 3232, bạn này ko thân lắm đâu, nhưng được cái tớ thấy mến bạn ấy ở cái khoản “đẹp trai”. khi`khi`. bạn Lực đọc đừng méc cỡ. Chỉ khen đẹp trai thoai. hok có “bắt nạt” đâu.

Ôi! Số nào cũng đẹp fải hok?🙂 hi`hi`. Viết pài này nhân tiện quảng cáo những người bạn, người Thầy thân iu của tui. Lăng xê bạn bè tí mùh.😀

hì, ai có số đẹp đưa tui quảng cáo giúp cho! ko lấy tiền đâu ó!

4 Comments »

  1. lktlucky Said:

    Hehe, công nhận số đẹp dễ sợ… chụp sao hay ghê 5757, tui chụp được 5775 đó.

    Tuyển 1 con đem oánh đề đi bà Jiu ơi!

  2. Jiu Said:

    cha! poc tem nhanh thia’ tia’. nup lum nua hen

  3. Alex Chen Said:

    hic hic, sao đưa page view cũ xì của L lên vậy, L có cái page views 4444 đẹp hơn nè ^^

  4. closed Said:

    mấy hôm trước được 6463..ngồi canh 6464 để chụp…ai ngờ…cạnh sao…nó sang 6465 mới hay…tức :((


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

