Status

có 1 người bạn… status thường là “busy”, ko biết bạn busy vì cái gì mà cứ mãi miết busy…

có 1 người bạn status thường là “tired”, ko biết bạn tired vì cái gì mà cứ mãi miết tired…

có 1 người bạn status thường là “hurt”, ko biết bạn hurt vì cái gì mà cứ mãi miết hurt..

Hay là dựa dẫm vào cái status “buzy” để mọi người biết bạn đang làm việc chăm chỉ??
Hay là dựa dẫm vào cái status “tired” để mọi người biết bạn đang mệt mỏi vì chăm chỉ??
Hay là dựa dẫm vào cái status “hurt” để mọi người phải biết quan tâm bạn???

Tại sao bạn cứ mãi dựa dẫm vào cái “hurt” để phải yếu đuối hơn ?
Tại sao bạn cứ mãi dựa dẫm vào cái “busy” để phải dối trá hơn?
Tại sao bạn cứ mãi dựa dẫm vào cái “tired” để phải mệt mỏi hơn ?

Mình move cái nickname luôn có dính cái status đó xuống cái group nằm ở cuối Friend List để khỏi phải vướng mắt, move vì ko muốn delete cái nickname… vì bạn là bạn của mình, ….

Vì đã quá nhiều lần mình cố gắng tìm hiểu cái status của bạn, và quá nhiều lần mình chán nản với cái status ko có chút sự thật, quá nhiều lần nhìn thấy bạn bạc nhược…

Thế nhé, cứ nằm ở cuối Friend List, để lâu lâu mình nhìn nickname của bạn, để xembạn có mạnh mẽ lên chưa, để biết bạn còn nói dối nữa hay ko…. sau cái Busy mà vẫn chat ào ào khi người khác gọi, cái tired mà vẫn còn nhậu nhẹt được, cái hurt mà vẫn còn quay về ôm cái hurt…

Hì, xin lỗi bạn khi tình cảm của mình dành cho bạn bị giảm đi đáng kể.. sau những status ko thành thật…

48 Comments »

  1. Vied bi Said:

    Hay lắm hay lắm! Phải quyết đoán thế!🙂

  2. Vied bi Said:

    Hay lắm hay lắm! Phải quyết đoán thế!🙂

  3. Jiu Said:

    🙂 Thầy! Hôm nay ghé nhà em nhỉ?🙂 Chúc Thầy vui vẻ.

  4. Jiu Said:

    🙂 Thầy! Hôm nay ghé nhà em nhỉ?🙂 Chúc Thầy vui vẻ.

  5. Vied bi Said:

    🙂 Vui chứ!

  6. Vied bi Said:

    🙂 Vui chứ!

  7. mắt buồn Said:

    hì hì mai mốt tui phải chơi cái status là: NO STATUS! cho tui nằm khu nào đây Jiu😀

  8. mắt buồn Said:

    hì hì mai mốt tui phải chơi cái status là: NO STATUS! cho tui nằm khu nào đây Jiu😀

  9. Jiu Said:

    😛 lúc đó J cho MB nằm trên thớt!!!😛

  10. Jiu Said:

    😛 lúc đó J cho MB nằm trên thớt!!!😛

  11. hay ghê hén.Nhưng mà em đã ko thik thì em del luon cho khỏi vướng mắt🙂

  12. hay ghê hén.Nhưng mà em đã ko thik thì em del luon cho khỏi vướng mắt🙂

  13. *_* mo chu Said:

    gud gud!nhan xet dung we!dao nay nhiu ng cu de status ma k fai su that la zay!Dung la doi co cai status cung noi doi con ji k noi doi nua ta……..hehe

  14. *_* mo chu Said:

    gud gud!nhan xet dung we!dao nay nhiu ng cu de status ma k fai su that la zay!Dung la doi co cai status cung noi doi con ji k noi doi nua ta……..hehe

  15. NoBD'sDoP Said:

    Ít ra cũng cho người ta biết mình online😀 Thế là xong.Mà lâu nay chả online nên cũng chả biết thiên hạ nghĩ như thế nào😀

  16. NoBD'sDoP Said:

    Ít ra cũng cho người ta biết mình online😀 Thế là xong.Mà lâu nay chả online nên cũng chả biết thiên hạ nghĩ như thế nào😀

  17. Mr.CuTe Said:

    đôi lúc cũng phải tạo hiện truờng giả để tránh bị spam ….2 nguời bạn cùng invi thì ko thể thấy nhau nên phải có 1 đứa hy sinh lòi ra…thế thôi🙂 2 mặt 1 vấn đề :)…anh chắc bị chui xuống duới đáy hả?

  18. Mr.CuTe Said:

    đôi lúc cũng phải tạo hiện truờng giả để tránh bị spam ….2 nguời bạn cùng invi thì ko thể thấy nhau nên phải có 1 đứa hy sinh lòi ra…thế thôi🙂 2 mặt 1 vấn đề :)…anh chắc bị chui xuống duới đáy hả?

  19. đôi khi … phải làm thế thì sao hả Jiu ? đâu chỉ là dối trá , Jiu nhỉ

  20. đôi khi … phải làm thế thì sao hả Jiu ? đâu chỉ là dối trá , Jiu nhỉ

  21. Achxii Said:

    Cai’ status ” Di W.C may’ lanh. roi` – Pm vo^ ich’ ” cua? tui duoc. pa` xep’ vo^ khu dan cu* nao` vay nhi?? Dam’ vo^ cai’ khu ignore roi` ha? =))

  22. Achxii Said:

    Cai’ status ” Di W.C may’ lanh. roi` – Pm vo^ ich’ ” cua? tui duoc. pa` xep’ vo^ khu dan cu* nao` vay nhi?? Dam’ vo^ cai’ khu ignore roi` ha? =))

  23. Vui.Vì Statue của chị là xám ngắt.Không thành thật hết mong muốn muốn hiện hữu,nhưng không trưng cái giả dối ra với ai!:)
    Blog cho một mà như cho nhiều!

  24. Vui.Vì Statue của chị là xám ngắt.Không thành thật hết mong muốn muốn hiện hữu,nhưng không trưng cái giả dối ra với ai!:)
    Blog cho một mà như cho nhiều!

  25. NoBD'sDoP Said:

    :)) Bạn J nhìn đâu cũng thấy vi trùng🙂
    Đôi khi cũng cần có sì-ta-tút để tránh bị … “…” Thử xem nào : 1 gamer muốn để busy để toàn tâm … wánh boss😀 , 1 nguời muốn hurt để … chat zới người iu (cái nì là hiện trường giả nì), 1 người để tired để thông báo … tớ đang cần 1 người bên cạnh để gủ đi chơi thì sao hè ???
    Bình tĩnh😀 (Nhắc mới nhớ là lâu lắm rồi mình khong chat Y!)

  26. NoBD'sDoP Said:

    :)) Bạn J nhìn đâu cũng thấy vi trùng🙂
    Đôi khi cũng cần có sì-ta-tút để tránh bị … “…” Thử xem nào : 1 gamer muốn để busy để toàn tâm … wánh boss😀 , 1 nguời muốn hurt để … chat zới người iu (cái nì là hiện trường giả nì), 1 người để tired để thông báo … tớ đang cần 1 người bên cạnh để gủ đi chơi thì sao hè ???
    Bình tĩnh😀 (Nhắc mới nhớ là lâu lắm rồi mình khong chat Y!)

  27. Vô Ưu Said:

    choi game ma mo yahoo de lam cai wai gi..hehe

  28. Vô Ưu Said:

    choi game ma mo yahoo de lam cai wai gi..hehe

  29. .Attu. Said:

    roài, mình toàn invi!

  30. .Attu. Said:

    roài, mình toàn invi!

  31. Jiu Said:

    @NoBD: Tuy` theo cach nghi moi~ nguo`i thoi. Cai nguo`i ma` Jiu dang noi ko fai la NoBD nen dau the nao` ho. gion’g NoBD duoc.🙂

  32. Jiu Said:

    @NoBD: Tuy` theo cach nghi moi~ nguo`i thoi. Cai nguo`i ma` Jiu dang noi ko fai la NoBD nen dau the nao` ho. gion’g NoBD duoc.🙂

  33. Jiu Said:

    @Mr.Cute: hi`, anh Invi suot..

  34. Jiu Said:

    @Mr.Cute: hi`, anh Invi suot..

  35. Jiu Said:

    @Thao:🙂 em giang ho^` wa’ :))

  36. Jiu Said:

    @Thao:🙂 em giang ho^` wa’ :))

  37. hờ hờ :))

  38. hờ hờ :))

  39. Jiu Said:

    @Tich Chu: :):):)
    @Achxii iu vau’: nickname Achxii dang nam trong khu vuc Toilet :P:P:P:P

  40. lktlucky Said:

    tui phái để Busy nè, dám move tui, tui oánh cho bầm dập… kha` kha`

  41. lktlucky Said:

    tui phái để Busy nè, dám move tui, tui oánh cho bầm dập… kha` kha`

  42. JUBEI LUDU® Said:

    Tại họ muốn được mọi người khác chú ý đến họ thôi mà. Họ muốn họ là ngôi sao, là trung tâm đó thôi.

  43. JUBEI LUDU® Said:

    Tại họ muốn được mọi người khác chú ý đến họ thôi mà. Họ muốn họ là ngôi sao, là trung tâm đó thôi.

  44. Jiu Said:

    @chị c0c’: chị cũng invi ko à..🙂 có bao giờ “sáng đèn” đâu..🙂
    @LUCKY: tui move ong roai` do’, dam oanh hok? :d haha ..
    @anh Jubei: vi` the em move ho. de khoi phai chu y den’ do’ anh!

  45. Jiu Said:

    @chị c0c’: chị cũng invi ko à..🙂 có bao giờ “sáng đèn” đâu..🙂
    @LUCKY: tui move ong roai` do’, dam oanh hok? :d haha ..
    @anh Jubei: vi` the em move ho. de khoi phai chu y den’ do’ anh!

  46. Gemini_Phan Said:

    hú hồn , may mà tui toàn invi ^^
    Mờ hum trước 8 zới pà già , pà già mần cái status ” ai kêu tui , tui oánh😀 ” , zị mờ tui kêu pà già hà rầm , pà già dek đáng tui mới kinh chứ , lẽ nào , pà lỡ í ì i … tui òi àh , hề hề ^^

    P/s : tui rất chi là đồng tình zới pà zìa pài vít trên , tui ghét thúi cái pọn như thía , ^^ ( kìm chế hong văng tục trong bờ noc nhà pà già ^^ )

  47. Jiu Said:

    hehe. em iu “có tật giật mình” à? :)) hêhê

  48. Jiu Said:

    hehe. em iu “có tật giật mình” à? :)) hêhê


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

