Mơ – chỉ là mơ thôi..

Đêm wa mình nằm mơ, mơ giấc mơ lạ đời.. Mơ thấy con đường dài thật dài, mình đi và cuối con đường là một cái cây to chắn lối.

Giật mình thức dậy, thở phào vì nó chỉ là mơ..

Mình đang bế tắc cả trong giấc mơ.. ??!

Mấy ngày hôm nay, mình làm mọi người lo lắng, bạn bè trên mạng ai cũng hỏi mình có một câu “dạo này Jiu đang điên hả?” Nghe câu hỏi mà vừa vui vừa buồn gần chết.

Lần đầu tiên pạn Tòn rủ đi cafe mà ko chịu đi, bạn Tòn đòi khao để dụ dỗ mình mình cũng ko đi.. Tòn quỉ!

Em Linh wen trong 4rum ThoaiNgocHau.net rủ đi KFC, mình cũng ko đi.. Em Linh đừng bùn chị hen.
Ngày hôm sau, Rabbit hỏi sao ko đi KFC mới biết là có mặt Rabbit nữa.😀 Fải bít có Rabbit là lết theo ờ.. (hehe, để trao đổi Photoshop tí)

Bạn Bo kiu đi cafe với Bo, mình cũng ko đi.. hichic… đi cafe mà bã đòi học bài, sao học được bà, bà thi còn chưa xong mà càfê với càfáo.

Chị DoDo, rù đi Trà Đạo, Jiu cũng hok đi..

Chài ai, tui bị điên ờ.. Sao không mún gặp ai hít, chỉ mún một mình..

Tự nhiên lên Blog la hét, khóc lóc, thấy làm fiền mọi ngừ wá, thấy xù lông lên xấu wá. Nhưng mà như thế cũng giảm được phần nào cái pực pội.

Mà như thế mới biết mình có nhiều ngừ wan tâm lắm. Những người bạn mình wen trên Blog hầu như là mình đã có gặp, có thân thiết và có cả tình cảm dù cho ngừơi đó mình chưa gặp ở ngoài đời.

Mình chỉ sợ, xù lên mãi mọi người chán rồi bỏ mình chạy hết..

Ờ, nhưng nghĩ lại, những ai iu thương mình thì đâu nỡ bỏ mình trong lúc mình “điên” đâu phải không.. Cảm động wé!

Hum wa, nghe một tin hết hồn, thằng nhóc học trò thi Toán làm sao mà nhỏ xíu điểm, Mámi của nó call mắng vốn.. hịc… T__T Trời ạ.. Ặc Ặc.. Cắn lưỡi chít cho xong. hịc hịc.

37 Comments »

  1. RUBY Said:

    Khoẻ ko em ? Ai cũng có lúc bất thường như vậy…
    và như vậy thì mới bình thường. yên tâm nhé !
    Trời đất có 4 mùa và lòng ta cũng vậy !

  2. RUBY Said:

    Khoẻ ko em ? Ai cũng có lúc bất thường như vậy…
    và như vậy thì mới bình thường. yên tâm nhé !
    Trời đất có 4 mùa và lòng ta cũng vậy !

  3. NoBD'sDoP Said:

    hơ hơ…đúng như mìn nghĩ, pạn í là dân đì-dai😀 Bữa lào chỉ bảo PS zới😀
    Tớ thì tuốt luốt đi tất tần tật. Có ai gủ, gãnh gỗi là đi tút, chả cần phân bịk giới tính tủi tác (Khổ, ham vui nó thế) Chỉ khi bực dek chịu được là cafe không đường 1 mình.Nghe nhạc cho nó thoáng cái đầu rồi xong hết ^^

  4. NoBD'sDoP Said:

    hơ hơ…đúng như mìn nghĩ, pạn í là dân đì-dai😀 Bữa lào chỉ bảo PS zới😀
    Tớ thì tuốt luốt đi tất tần tật. Có ai gủ, gãnh gỗi là đi tút, chả cần phân bịk giới tính tủi tác (Khổ, ham vui nó thế) Chỉ khi bực dek chịu được là cafe không đường 1 mình.Nghe nhạc cho nó thoáng cái đầu rồi xong hết ^^

  5. Jiu Said:

    @NoBD:🙂 di cafe ko?😉

  6. Vô Ưu Said:

    ..dung xu do^ng, em so*.

  7. Vô Ưu Said:

    ..dung xu do^ng, em so*.

  8. lktlucky Said:

    ặc ặc, hôm nay kiu tui là Tòn quỉ nữa hả, áo em si !

    Tối ngày mơ mộng hoài, móa ~ nhiều khi là vậy đó, nhưng cố gắng lên, đừng “lụy dzô nó” như bà đã từng nói câu này😀 haha

    Mà bà đồi xù lông lên hả, có lông hông mà đòi xù chời, như “xù lông nhím” đó hả.

    học trò bà bị điểm íu kém hả, tội nghiệp thằng nhỏ ghê, lúc trước tui dạy cho 2 thằng nhóc học anh văn, đến cuối năm có 1 thằng thi điểm ít xịt, tưởng die ai ngờ điểm trung bình nó cao😀

    Hồi sáng đi bus, thấy nhỏ kia đi học trễ giờ mà còn đứng đợi xe bus tới, mắt nó rưng rưng đỏ hoe, tui thấy mà tội nghiệp ghê gớm, nghĩ lại nhiều lúc trước mình cũng bị như thế. Còn thằng nhóc kia đi lượm bọc, vác cái bao sau lưng còn bự hơn cái mình của nó, hết nói luôn😦

    Bà bình thường đi, hằng ngày tui thấy bà “ổn” mà, cứ nghĩ hiện giờ mình tốt lắm rồi, mình đã hơn nhiều người rồi đó. Biết không?

    Hôm bữa đi ăn hủ tiếu xào, thằng nhỏ xin tiền bà, bà hông cho thì thôi, phản ứng chi mạnh quá, tui cũng mới thấy. ac ac…

    móa, hễ có chiện là dek thèm ngó tới bản mặt tui.

  9. lktlucky Said:

    ặc ặc, hôm nay kiu tui là Tòn quỉ nữa hả, áo em si !

    Tối ngày mơ mộng hoài, móa ~ nhiều khi là vậy đó, nhưng cố gắng lên, đừng “lụy dzô nó” như bà đã từng nói câu này😀 haha

    Mà bà đồi xù lông lên hả, có lông hông mà đòi xù chời, như “xù lông nhím” đó hả.

    học trò bà bị điểm íu kém hả, tội nghiệp thằng nhỏ ghê, lúc trước tui dạy cho 2 thằng nhóc học anh văn, đến cuối năm có 1 thằng thi điểm ít xịt, tưởng die ai ngờ điểm trung bình nó cao😀

    Hồi sáng đi bus, thấy nhỏ kia đi học trễ giờ mà còn đứng đợi xe bus tới, mắt nó rưng rưng đỏ hoe, tui thấy mà tội nghiệp ghê gớm, nghĩ lại nhiều lúc trước mình cũng bị như thế. Còn thằng nhóc kia đi lượm bọc, vác cái bao sau lưng còn bự hơn cái mình của nó, hết nói luôn😦

    Bà bình thường đi, hằng ngày tui thấy bà “ổn” mà, cứ nghĩ hiện giờ mình tốt lắm rồi, mình đã hơn nhiều người rồi đó. Biết không?

    Hôm bữa đi ăn hủ tiếu xào, thằng nhỏ xin tiền bà, bà hông cho thì thôi, phản ứng chi mạnh quá, tui cũng mới thấy. ac ac…

    móa, hễ có chiện là dek thèm ngó tới bản mặt tui.

  10. Jiu Said:

    ko fải tui phản ứng mạnh, vì nó làm hành động tui sợ.. ông ko nhìn thấy nó làm gì tui nên nói vậy phải ờ.. thông cảm cho ông đoá.

  11. Jiu Said:

    ko fải tui phản ứng mạnh, vì nó làm hành động tui sợ.. ông ko nhìn thấy nó làm gì tui nên nói vậy phải ờ.. thông cảm cho ông đoá.

  12. Jiu Said:

    dạ em khoẻ. chị khỏe ko? có 2 mùa nắng mưa thôi cũng đủ mệt rồi chị hen.

  13. Jiu Said:

    dạ em khoẻ. chị khỏe ko? có 2 mùa nắng mưa thôi cũng đủ mệt rồi chị hen.

  14. lktlucky Said:

    nó làm gì bà vậy ?

  15. lktlucky Said:

    nó làm gì bà vậy ?

  16. Jiu Said:

    hỏi chi pa! bít dzị được òi. ;))

  17. Jiu Said:

    hỏi chi pa! bít dzị được òi. ;))

  18. Achxii Said:

    La` ca^y chu’ ko phai bu*c’ tuong`. Tuy` vao` muc’ do^. tu*o*i so^ng’ cua? ca^y nua~. Biet’ dau do’ la` 1 co* hoi. lon’ hoac 1 su. kien. nao` do’ sap’ den’ voi’ pa` chang?🙂

  19. Achxii Said:

    La` ca^y chu’ ko phai bu*c’ tuong`. Tuy` vao` muc’ do^. tu*o*i so^ng’ cua? ca^y nua~. Biet’ dau do’ la` 1 co* hoi. lon’ hoac 1 su. kien. nao` do’ sap’ den’ voi’ pa` chang?🙂

  20. Jiu Said:

    ;)) ừm. thầy giải mộng hen🙂 ừm. nó là cây cổ thụ bà ơi, to lắm bà, đương nhiên là nó còn tươi tốt. chắc lần sau gặp thía tui phải tưới cho nó tươi thêm hé.;)) haha

  21. Jiu Said:

    ;)) ừm. thầy giải mộng hen🙂 ừm. nó là cây cổ thụ bà ơi, to lắm bà, đương nhiên là nó còn tươi tốt. chắc lần sau gặp thía tui phải tưới cho nó tươi thêm hé.;)) haha

  22. có lúc phải xù lông để tự bảo vệ mình thui chị ah,em cũng có lúc như vậy.Yên tâm ko ai trách chi đâu.
    Còn vụ nằm mơ,do ban ngày căng thẳng quá thôi,thư giản đi chi nhá🙂

  23. có lúc phải xù lông để tự bảo vệ mình thui chị ah,em cũng có lúc như vậy.Yên tâm ko ai trách chi đâu.
    Còn vụ nằm mơ,do ban ngày căng thẳng quá thôi,thư giản đi chi nhá🙂

  24. Jiu Said:

    @Thao: ừm. thankx em.

  25. Jiu Said:

    @Thao: ừm. thankx em.

  26. hôm nay đã better hơn chưa??? hum qua nắng chan chan, đứng giữa đường sms đòi qua mà nỡ lòng nào đi dạy bỏ tui…xù lông o`…xù i…đứa nào đứng gần chảy máu ráng chịu, ra xin mama bông băng thuốc đỏ thôi chớ bik sao….

  27. hôm nay đã better hơn chưa??? hum qua nắng chan chan, đứng giữa đường sms đòi qua mà nỡ lòng nào đi dạy bỏ tui…xù lông o`…xù i…đứa nào đứng gần chảy máu ráng chịu, ra xin mama bông băng thuốc đỏ thôi chớ bik sao….

  28. Jiu Said:

    sao ko chay wa BB cho mat’ ? hihi

  29. Jiu Said:

    sao ko chay wa BB cho mat’ ? hihi

  30. Elaine Yau Said:

    Chị ơi ! trên đời này hok có ai chưa từng vấp ngã và chưa từng buồn , chưa từng khóc qua . Trong 2 năm nay bé Linh gặp rất nhiều chuyện hok vui và hok được may mắn lắm . Lúc trước , 2 năm trước em mất đi 2 người bạn thân nhất trong đời , mất cả tình yêu , bề ngoài nhìn thấy bé Linh rất vui vẽ nhưng có ai biết được tối nào em cũng khóc trong sự yên tỉnh cảm giác rất cô đơn .
    Trong lúc này , baba em hok may mắn đột nhiên bệnh nặng . 2 tuần sau , từ giờ đó chở đi em hok còn gặp baba em nữa . Ba ba là người mà em yêu thương nhất trên đời hok ai có thể thay thế được nhưng . Trong khoảng thời gian đó , em mất tình thương yêu của gia đình , tình bạn bè , kẻ cả tình yêu .
    Từ đó trở đi , dù nhiều chuyện hok may mắn chút lên đầu em đang post bài phát hiện mất tờ 1 trăm ngàn huu T__T ngủ dậy là em quen đi hết mọi chuyện và bắt đầu 1 ngày mới

  31. Elaine Yau Said:

    Chị ơi ! trên đời này hok có ai chưa từng vấp ngã và chưa từng buồn , chưa từng khóc qua . Trong 2 năm nay bé Linh gặp rất nhiều chuyện hok vui và hok được may mắn lắm . Lúc trước , 2 năm trước em mất đi 2 người bạn thân nhất trong đời , mất cả tình yêu , bề ngoài nhìn thấy bé Linh rất vui vẽ nhưng có ai biết được tối nào em cũng khóc trong sự yên tỉnh cảm giác rất cô đơn .
    Trong lúc này , baba em hok may mắn đột nhiên bệnh nặng . 2 tuần sau , từ giờ đó chở đi em hok còn gặp baba em nữa . Ba ba là người mà em yêu thương nhất trên đời hok ai có thể thay thế được nhưng . Trong khoảng thời gian đó , em mất tình thương yêu của gia đình , tình bạn bè , kẻ cả tình yêu .
    Từ đó trở đi , dù nhiều chuyện hok may mắn chút lên đầu em đang post bài phát hiện mất tờ 1 trăm ngàn huu T__T ngủ dậy là em quen đi hết mọi chuyện và bắt đầu 1 ngày mới

  32. Jiu Said:

    uhm. Em cung nghi luc. wa nhi?🙂 Chi phai hoc hoi em thoi.

  33. Jiu Said:

    uhm. Em cung nghi luc. wa nhi?🙂 Chi phai hoc hoi em thoi.

  34. Elaine Yau Said:

    chán ghê mới vừa bị mất tiền

  35. Elaine Yau Said:

    chán ghê mới vừa bị mất tiền

  36. Jiu Said:

    @Tick:😀 xu` do^ng là gì? haha

  37. Jiu Said:

    @Tick:😀 xu` do^ng là gì? haha


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

