Tivi

Đã quá lâu rồi mình không xem TV, cái TV đối với mình lạ lẫm, nghe mọi người kháo nhau về phim Hàn Quốc, mấy cái chương trình Game Show.. họ hào hứng bao nhiêu thì mình “tịt” bấy nhiêu. Mình lạc hậu tình hình rồi. Cái TV trở thành cái đồ xa xỉ.

Thời gian mình ngồi trước TV bị mình mang ra so sánh với thời gian ngồi trước PC. Và lợi ích của việc xem TV bị mình so sánh với lợi ích của lướt Net.

Tối qua, mình xem phim Kinh Dị… lúc xem thì không sợ mà lúc ngủ mới sợ.. sợ wé sợ wé nên đóng chặt cửa, trùm mền kín mít.. (chắc phải chừa cái tội xem phim kinh dị ban đêm)

Hôm nay, à không, sáng nay, mình mở Google mở ra gõ keyword là TV..

Search tìm TV đấy, lâu wá không xem TV nên nhớ.. và phát hiện ra cái trang web xem TV cực kì tuỵêt vời. Ôi mình yêu TV wá đi mất, nó có tất cả những kênh âm nhạc mình yêu thích, có tất cả những bài Rock mới, những bài K-Pop sắp ra mắt, những kênh J-Pop, C-Pop được trưng ra đầy đủ..

Ặc, S.H.E kìa , Jay Chou kìa. Trùi Bi Rain. Trùi Nickel Back.. Ặc Ặc

Ôi, mình choáng ngợp.. như muốn chết ngạt trong cái đống kênh TV ấy..

Ôi, có cả những kênh khoa học phát từ Egypt..
..
Ôi , Animal từ .. RTM TV2 của Malaysia

Ôi….. mình muốn xem hết cơ.., đúng là tham lam wá, hi.. nhưng không thể ôm hết vì mình chỉ có 4 kon mắt (cộng thêm cái kính) nên phải từ từ mà xem..

Trong lúc viết cái blog này, là lúc kênh [V] đang phát “your beautiful.., your beautiful is true.., I dont know why to do.. “..

Không giật hình, không gián đoạn, nó trơn tru và mượt mà như đang ngồi trước TV thật…

Yêu wá đi mất wwiTV.com ơi!!! Mày nằm vào Bookmarks của tao rùi ấy, không dễ nằm vào cái góc iu thương đó đâu nha!

Từ nay không còn so sánh TV va Comp nữa, không so sánh thời gian sử dụnh TV và Comp nữa, ko than vãn lợi ích của TV với Comp nữa.

… ôi, wwiTV muôn năm!!!

7 Comments »

  1. Quỳnh Said:

    Hic! em cũng giống chị á!ở Kí túc xá nên cũng hổng biết TV là gì…hôm trước về nhà, xem được truyền hình cáp, thế là ôm tivi xem tới sáng, mà em cũng ghiền phim kinh dị nữa, tối đó em xem hết mấy bộ luôn, he he

  2. em xem film The Grudge xong tới giờ vẫn còn sợ,thậm chí còn nằm mơ thấy con ma ở trong film nữa,hix hix…:(
    Uong thuoc cho mau hết bệnh nha chị Jiu ^_^

  3. giờ mới giác ngộ hả bé??? ôm cái pc miết à

  4. Vô Ưu Said:

    Tớ có TiDi mà tớ hông coi được, vì tớ nghiện bình bông hơn TiDi. héhé

  5. NoBD'sDoP Said:

    Tưởng gì, hoá ra cũng coi trên PC.
    “Ur beautiful , its true” <– bài nì nghe chàng ca sĩ (wên bà nó tên goài) hát nghe da diết, nhạc chậm, dễ nghe, nhưng có điều clip làm … xấu wá😀

  6. Jiu Said:

    @Mabu:😀 sao thay ten em wen wen nhi?😀
    @NOBD:😀 coi tren PC hok cho ha?😀 tui dau co TV dau ma coi.

  7. Quỳnh Said:

    Wen la sao chi?luc hoc lo 11 em hc A2, lo em co nhom cua con Khanh, Ngan, Vy Phuong, Linh Phuong do…em hien nhat lop a!!hihihi!!!chi co hong nho ra thi hom nao ga lao Nam hoi la lao biet a!!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

Tivi

Đã quá lâu rồi mình không xem TV, cái TV đối với mình lạ lẫm, nghe mọi người kháo nhau về phim Hàn Quốc, mấy cái chương trình Game Show.. họ hào hứng bao nhiêu thì mình “tịt” bấy nhiêu. Mình lạc hậu tình hình rồi. Cái TV trở thành cái đồ xa xỉ.

Thời gian mình ngồi trước TV bị mình mang ra so sánh với thời gian ngồi trước PC. Và lợi ích của việc xem TV bị mình so sánh với lợi ích của lướt Net.

Tối qua, mình xem phim Kinh Dị… lúc xem thì không sợ mà lúc ngủ mới sợ.. sợ wé sợ wé nên đóng chặt cửa, trùm mền kín mít.. (chắc phải chừa cái tội xem phim kinh dị ban đêm)

Hôm nay, à không, sáng nay, mình mở Google mở ra gõ keyword là TV..

Search tìm TV đấy, lâu wá không xem TV nên nhớ.. và phát hiện ra cái trang web xem TV cực kì tuỵêt vời. Ôi mình yêu TV wá đi mất, nó có tất cả những kênh âm nhạc mình yêu thích, có tất cả những bài Rock mới, những bài K-Pop sắp ra mắt, những kênh J-Pop, C-Pop được trưng ra đầy đủ..

Ặc, S.H.E kìa , Jay Chou kìa. Trùi Bi Rain. Trùi Nickel Back.. Ặc Ặc

Ôi, mình choáng ngợp.. như muốn chết ngạt trong cái đống kênh TV ấy..

Ôi, có cả những kênh khoa học phát từ Egypt..
..
Ôi , Animal từ .. RTM TV2 của Malaysia

Ôi….. mình muốn xem hết cơ.., đúng là tham lam wá, hi.. nhưng không thể ôm hết vì mình chỉ có 4 kon mắt (cộng thêm cái kính) nên phải từ từ mà xem..

Trong lúc viết cái blog này, là lúc kênh [V] đang phát “your beautiful.., your beautiful is true.., I dont know why to do.. “..

Không giật hình, không gián đoạn, nó trơn tru và mượt mà như đang ngồi trước TV thật…

Yêu wá đi mất wwiTV.com ơi!!! Mày nằm vào Bookmarks của tao rùi ấy, không dễ nằm vào cái góc iu thương đó đâu nha!

Từ nay không còn so sánh TV va Comp nữa, không so sánh thời gian sử dụnh TV và Comp nữa, ko than vãn lợi ích của TV với Comp nữa.

… ôi, wwiTV muôn năm!!!

7 Comments »

  1. Quỳnh Said:

    Hic! em cũng giống chị á!ở Kí túc xá nên cũng hổng biết TV là gì…hôm trước về nhà, xem được truyền hình cáp, thế là ôm tivi xem tới sáng, mà em cũng ghiền phim kinh dị nữa, tối đó em xem hết mấy bộ luôn, he he

  2. em xem film The Grudge xong tới giờ vẫn còn sợ,thậm chí còn nằm mơ thấy con ma ở trong film nữa,hix hix…:(
    Uong thuoc cho mau hết bệnh nha chị Jiu ^_^

  3. giờ mới giác ngộ hả bé??? ôm cái pc miết à

  4. Vô Ưu Said:

    Tớ có TiDi mà tớ hông coi được, vì tớ nghiện bình bông hơn TiDi. héhé

  5. NoBD'sDoP Said:

    Tưởng gì, hoá ra cũng coi trên PC.
    “Ur beautiful , its true” <– bài nì nghe chàng ca sĩ (wên bà nó tên goài) hát nghe da diết, nhạc chậm, dễ nghe, nhưng có điều clip làm … xấu wá😀

  6. Jiu Said:

    @Mabu:😀 sao thay ten em wen wen nhi?😀
    @NOBD:😀 coi tren PC hok cho ha?😀 tui dau co TV dau ma coi.

  7. Quỳnh Said:

    Wen la sao chi?luc hoc lo 11 em hc A2, lo em co nhom cua con Khanh, Ngan, Vy Phuong, Linh Phuong do…em hien nhat lop a!!hihihi!!!chi co hong nho ra thi hom nao ga lao Nam hoi la lao biet a!!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

