nothing

nothing
just love.
..
.

16 Comments »

  1. RUBY Said:

    bức này có tên là Nụ Hôn fải ko em ? chị cóp nhé !

  2. Vô Ưu Said:

    tớ cũng thích bức tranh này lắm! thấy nhà bà dì có, mà hông dám xin.hihi

  3. Jiu Said:

    @Thao: nhoc’ con, iu som’😀
    @chi RUBY: OK, chi cu tu nhien
    @Tick: xin cho tui i.😀

  4. Jiu Said:

    @Thao: nhoc’ con, iu som’😀
    @chi RUBY: OK, chi cu tu nhien
    @Tick: xin cho tui i.😀

  5. love…? love what???? maybe i can feel something…..!just my feeling….

  6. love…? love what???? maybe i can feel something…..!just my feeling….

  7. lktlucky Said:

    tui hông biết coi tranh

  8. Jiu Said:

    bức tranh đẹp.. tui không có tiền mua.. lên mạng search ra.. nhìn bức tranh iu wá… love this painting..😀 that’s my feeling. kàkà

  9. Jiu Said:

    bức tranh đẹp.. tui không có tiền mua.. lên mạng search ra.. nhìn bức tranh iu wá… love this painting..😀 that’s my feeling. kàkà

  10. i am in love ^_^ kekeke🙂

  11. i am in love ^_^ kekeke🙂

  12. Jiu Said:

    @Tòn: im! oánh giờ! tui ghét ông ờ! mịa! moá!

  13. lktlucky Said:

    Ghét đi, nếu có thể. Yêu đi, nếu có thể. Yên lặng đi, nếu có thể!

    A di đà phật!

  14. lktlucky Said:

    Ghét đi, nếu có thể. Yêu đi, nếu có thể. Yên lặng đi, nếu có thể!

    A di đà phật!

  15. Jiu Said:

    @Tòn: tu thì ra chỗ khác mà tu , tu thì đừng có mà gặp gái là anh anh em em.

  16. RUBY Said:

    Tháng bảy mưa ngâu
    bắc cầu ô thước
    em lấy chồng…
    Trời ơi, biền biệt
    Nhớ ngày nào
    em nép vào lòng
    hờn dỗi
    bắt tôi hôn !


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

