Quên – xin lỗi C..

Quên

Hình như từ cái ngày mình nhận ra C không thật lòng với mình đến nay, mình wên mất những tin nhắn chúc ngủ ngon, quên đi cách gọi tên bằng nickname trìu mến, quên mất những lời dặn dò, quên những lúc message “nhớ quá!”

Mình quên nhiều thứ quá, quên quan tâm đến C, quên nhắc nhở, quên viết nhật ký, quên luôn những bài thơ viết dỡ dang, quên những bài hát mà C thích, quên những lá thư tay, quên những quyển sách C và mình thích đọc, quên xót xa khi C bệnh…

Mình bỗng trở thành kẻ vô tâm, và…. dối trá khi đối diện với C. Tại sao C không nhận ra nhỉ? C bảo vẫn yêu mình đấy, nhưng sao mình quên cách nhận ra tình yêu đó, mình quên cách phản ứng khi giận C, quên hờn trách, quên khóc khi buồn, quên cười khi vui..

Đơn giản vì mình muốn quên đi cảm giác trống rỗng, quên cảm giác buồn…mà đã quên quá nhiều thứ.. như một sự chạy trốn khỏi khoảng trống quá lớn.

Cho đến hôm nay, …..

Tưởng như không bao giờ chạm vào thơ nữa, không bao giờ bay bổng lặn ngụp trong ý tứ nữa, nào ngờ…. Có một sự sắp đặt chưa nghĩ đến.. Mình vẫn còn yêu thơ, còn yêu C.. Trái tim bỗng ấm lại khi mạch thơ được khơi đúng nguồn từ blog của bạn iu..

Ngày hôm nay, nổi nhớ bỗng cồn cào da diết như ngày đầu tiên đến với C và mạch thơ lần nữa lại được khơi nguồn từ đó..

Dành cho C: Em đang chờ, chờ khi nào em nhớ lại tất cả mọi thứ mà em đã quên thì lúc đó em không còn vô tâm và dối trá với C nữa.. em biết C cũng đang chờ.. Đừng trách em tại sao thế, em cũng không trách C tại sao có những lúc C đã không thật lòng dành hết trái tim cho em. Xem như quá khứ rồi, đừng buồn khi em nhắc lại chuyện này, vì thỉnh thoảng nó cựa quậy làm em cồn cào. Cần thêm chút thời gian để em trở về vị trí cũ như ban đầu, để nhớ lại cách yêu C như trước mà em đã yêu! Vậy thì cùng chờ nhé!

16 Comments »

  1. la` cua? Jiu hay ban Jiu , du sao di nua~ , ca`u chuc’ …. du`ng que^n ! Good Luck

  2. Achxii Said:

    Thiết kế chưa hoàn tất mà đã post lên rồi🙂. Thấy tác dụng fụ chưa ?? “chỉ bíêt đọc và cảm nhận tình từ con chữ, chưa thể hiểu được lòng của người víêt….”🙂

  3. Vô Ưu Said:

    Dù là của ai, cũng cầu mong cho họ! Tick nghĩ người bạn của Jiu sẽ rất vui khi thấy những dòng chữ đó!

  4. dù cho là ai,dù cho có xảy ra chuyện gì,họ sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình.Chị cũng vậy nữa,chị Jiu🙂

  5. sao dào dạt thế này, chỉ bíêt đọc và cảm nhận tình từ con chữ, chưa thể hiểu được lòng của người víêt….

  6. Jiu Said:

    nhật kí của một người bạn đấy!

  7. Vô Ưu Said:

    Một mảnh tình em vội bỏ quên
    Giờ nhặt lại cũng đâu là muộn
    Người vẫn chờ và tình vẫn đợi
    Xót xa lòng…gợi nhớ…xót xa…

  8. lktlucky Said:

    Tui tưởng nhật kí bà viết!

  9. Black_hole Said:

    Đọc xong tưởng của Jiu thấy hay hay vì cs của Jiu có nhiều chuyện lãng mạn quá.Vậy mà lại là của một người bạn, thấy hơi hụt hẫng, chẵng hiểu JIu làm thế để làm gì!?

  10. Black_hole Said:

    Theo cá nhân tớ thì vào blog của bạn bè nhằm hiều hơn về người bạn mình và tiếp nhận những gì bạn chia sẻ.Sẽ là hay hơn nếu Jiu có lời tựa cho entry rằng đây chỉ là của người bạn, muốn chia sẻ cho mọi người.Nếu ai đó đọc mà ko vào xem comment thì sao!?Chắc tại tớ ngu muội nên đọc xong cái này cũng chẳng cảm được gì cả!Chỉ thấy hụt hẫng 1 chút vì cái ý nghĩ chắc nhiều entry khác cũng như vậy.Chỉ là ý cá nhân thôi, có gì ko phải xin lỗi bạn Jiu nhé.Thân!

  11. Jiu Said:

    @all:🙂 thứ lỗi cho mình vì đã post nhật kí của một người bạn.. , dù cho nhật kí ai thì cũng là nổi niềm của một con người. hà cớ gì phải tránh né, hay hụt hẫng? Bạn không thấy được tấm lòng của người viết, thì cũng thấy tấm lòng của người post. Đúng không?

  12. Jiu Said:

    @Achxii:😛 thì.. đúng là chưa hoàn tất nên tui use. chứ có bảo bà use đâu nì.

  13. Vô Ưu Said:

    🙂 tuỳ bạn. thích thì đọc. comment là cá nhân mỗi người. Blog là cá nhân nốt.

  14. Vô Ưu Said:

    a`, có lý do J mới post. cứ thoải mái mà xem, đừng đặt nặng vấn đề.

  15. Jiu Said:

    @BlackHole:🙂 minh chi biet cuoi thoi BlackHole a.🙂 Minh ton trog y kien cua ca nhan ban.

  16. hờ hờ :)) đọc lại lần nữa thấy “thấm ‘ hơn😀


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

Quên – xin lỗi C..

Quên

Hình như từ cái ngày mình nhận ra C không thật lòng với mình đến nay, mình wên mất những tin nhắn chúc ngủ ngon, quên đi cách gọi tên bằng nickname trìu mến, quên mất những lời dặn dò, quên những lúc message “nhớ quá!”

Mình quên nhiều thứ quá, quên quan tâm đến C, quên nhắc nhở, quên viết nhật ký, quên luôn những bài thơ viết dỡ dang, quên những bài hát mà C thích, quên những lá thư tay, quên những quyển sách C và mình thích đọc, quên xót xa khi C bệnh…

Mình bỗng trở thành kẻ vô tâm, và…. dối trá khi đối diện với C. Tại sao C không nhận ra nhỉ? C bảo vẫn yêu mình đấy, nhưng sao mình quên cách nhận ra tình yêu đó, mình quên cách phản ứng khi giận C, quên hờn trách, quên khóc khi buồn, quên cười khi vui..

Đơn giản vì mình muốn quên đi cảm giác trống rỗng, quên cảm giác buồn…mà đã quên quá nhiều thứ.. như một sự chạy trốn khỏi khoảng trống quá lớn.

Cho đến hôm nay, …..

Tưởng như không bao giờ chạm vào thơ nữa, không bao giờ bay bổng lặn ngụp trong ý tứ nữa, nào ngờ…. Có một sự sắp đặt chưa nghĩ đến.. Mình vẫn còn yêu thơ, còn yêu C.. Trái tim bỗng ấm lại khi mạch thơ được khơi đúng nguồn từ blog của bạn iu..

Ngày hôm nay, nổi nhớ bỗng cồn cào da diết như ngày đầu tiên đến với C và mạch thơ lần nữa lại được khơi nguồn từ đó..

Dành cho C: Em đang chờ, chờ khi nào em nhớ lại tất cả mọi thứ mà em đã quên thì lúc đó em không còn vô tâm và dối trá với C nữa.. em biết C cũng đang chờ.. Đừng trách em tại sao thế, em cũng không trách C tại sao có những lúc C đã không thật lòng dành hết trái tim cho em. Xem như quá khứ rồi, đừng buồn khi em nhắc lại chuyện này, vì thỉnh thoảng nó cựa quậy làm em cồn cào. Cần thêm chút thời gian để em trở về vị trí cũ như ban đầu, để nhớ lại cách yêu C như trước mà em đã yêu! Vậy thì cùng chờ nhé!

16 Comments »

  1. la` cua? Jiu hay ban Jiu , du sao di nua~ , ca`u chuc’ …. du`ng que^n ! Good Luck

  2. Achxii Said:

    Thiết kế chưa hoàn tất mà đã post lên rồi🙂. Thấy tác dụng fụ chưa ?? “chỉ bíêt đọc và cảm nhận tình từ con chữ, chưa thể hiểu được lòng của người víêt….”🙂

  3. Vô Ưu Said:

    Dù là của ai, cũng cầu mong cho họ! Tick nghĩ người bạn của Jiu sẽ rất vui khi thấy những dòng chữ đó!

  4. dù cho là ai,dù cho có xảy ra chuyện gì,họ sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình.Chị cũng vậy nữa,chị Jiu🙂

  5. sao dào dạt thế này, chỉ bíêt đọc và cảm nhận tình từ con chữ, chưa thể hiểu được lòng của người víêt….

  6. Jiu Said:

    nhật kí của một người bạn đấy!

  7. Vô Ưu Said:

    Một mảnh tình em vội bỏ quên
    Giờ nhặt lại cũng đâu là muộn
    Người vẫn chờ và tình vẫn đợi
    Xót xa lòng…gợi nhớ…xót xa…

  8. lktlucky Said:

    Tui tưởng nhật kí bà viết!

  9. Black_hole Said:

    Đọc xong tưởng của Jiu thấy hay hay vì cs của Jiu có nhiều chuyện lãng mạn quá.Vậy mà lại là của một người bạn, thấy hơi hụt hẫng, chẵng hiểu JIu làm thế để làm gì!?

  10. Black_hole Said:

    Theo cá nhân tớ thì vào blog của bạn bè nhằm hiều hơn về người bạn mình và tiếp nhận những gì bạn chia sẻ.Sẽ là hay hơn nếu Jiu có lời tựa cho entry rằng đây chỉ là của người bạn, muốn chia sẻ cho mọi người.Nếu ai đó đọc mà ko vào xem comment thì sao!?Chắc tại tớ ngu muội nên đọc xong cái này cũng chẳng cảm được gì cả!Chỉ thấy hụt hẫng 1 chút vì cái ý nghĩ chắc nhiều entry khác cũng như vậy.Chỉ là ý cá nhân thôi, có gì ko phải xin lỗi bạn Jiu nhé.Thân!

  11. Jiu Said:

    @all:🙂 thứ lỗi cho mình vì đã post nhật kí của một người bạn.. , dù cho nhật kí ai thì cũng là nổi niềm của một con người. hà cớ gì phải tránh né, hay hụt hẫng? Bạn không thấy được tấm lòng của người viết, thì cũng thấy tấm lòng của người post. Đúng không?

  12. Jiu Said:

    @Achxii:😛 thì.. đúng là chưa hoàn tất nên tui use. chứ có bảo bà use đâu nì.

  13. Vô Ưu Said:

    🙂 tuỳ bạn. thích thì đọc. comment là cá nhân mỗi người. Blog là cá nhân nốt.

  14. Vô Ưu Said:

    a`, có lý do J mới post. cứ thoải mái mà xem, đừng đặt nặng vấn đề.

  15. Jiu Said:

    @BlackHole:🙂 minh chi biet cuoi thoi BlackHole a.🙂 Minh ton trog y kien cua ca nhan ban.

  16. hờ hờ :)) đọc lại lần nữa thấy “thấm ‘ hơn😀


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

