hôhô! Baby one more time – SImple Plan (Rock) hôhô!

Ôi, hôm nay search được bài này mừng như bắt đc vàng. hôhô

Hôhô, kể cũng ngộ, giọng cười hô hố wá khả ố này có nhiều người bị nhột khi nghe nó, mà sao mình vẫn ham hố. Có khi người ta chỉ thẳng vào mặt, cấm cười cái giọng hôhố ấy mà sao mình không bỏ đc lại cười hô hố thêm sau khi người ta chổng mông lên mà kêu ca. Hôhô.

Ôi, mấy ngày nay mình bị mấy kẻ xấu lợi dụng nhà không đóng cửa nên chúng nó mò vào mà xỉa xối. Ặc, sự đời thế mới biết đc cái khốn khổ của chúng nó. Nhà không đóng cửa, mò vào dễ dàng quá, đâm ra chúng nó cứ mò vào miết, chẳng lẽ mình set public là sai nhờ?

Ôi, chán ghê, Blog có phải cá nhân không? Tui post con mịa gì kệ tui chứ, ở đó chỏ mỏ chổng mông mà la mà hét bảo rằng blog “dzơ”. hí. Dzơ thì chịu dzơ. Ai nhào dzô dzơ theo ráng mùh chịu. Thấy dzơ mà cứ nhào vào giành phần cho mình. Ấy mới dzơ nhờ.

Khặc khặc. Hum nay bé Tòn nói là bé sắp cứ dzợ, nghe mà bùn, thưở đời nay, đang đàn đúm chơi bời sung sướng thế lại không dzị cha nụi, tự nhiên đòi cứ dzợ. Mà dzợ ông là con nào? Không chịu xé tem đập hộp đi để tui còn diện kiến dung nhàn tàn tạ của noá nữa chứ! Giấu giếm mãi, mai mốt lại hú tui kiu đi “đám cứ”… tui đi chết lìn á.

Khặc khặc. Hum nay bé Bọ đi đám tang, trời ơi, tang đâu mà như sung rụng. Chán ghia.. Hic. Oài.

Khặc khặc. Hum nay, bạn Puma tranh giành comment mấy bài thơ trong blog bé Bọ, ôi giời.. cho ông comment một mình luôn, tui giành hông lại ông dzồi. hic. Bé Tòn thì bảo là Puma tỉnh tò bé Bọ. Oái? Thiệt không trời? Kiểu này, cái dzụ dzì mà bỏ tui đi lấy chồng lấy dzợ hít dzị. Bạn bè như… choá. héhé

Khặc khặc. Hum nay bé Tòn chỉ cho mình biết đc cụm từ “n… g… t…”. háhá.

Khặc khặc. hum nay mình chuyển nghề bán cám cho chắc ăn, không thì cửa cứ mở thì chúng cứ vào mà nấu cơm, tốn gạo wá, chuyển sang bán cám. Khỏi ai giành nấu! híhí.

Khặc khặc.🙂

22 Comments »

  1. Mr.CuTe Said:

    ăn với chả nói…mất hết duyên con gái…..buồn ghia ta uơi

  2. Mr.CuTe Said:

    ăn với chả nói…mất hết duyên con gái…..buồn ghia ta uơi

  3. hờ hờ quên hết chuyện bùn đi chị ơi,mai ta cùng đi mum mum KFC hén😀

  4. hờ hờ quên hết chuyện bùn đi chị ơi,mai ta cùng đi mum mum KFC hén😀

  5. ¬L[2]M¬ Said:

    – Thôy thôy á J😛 lại đây bố M xoa cho nè😀😀

  6. ¬L[2]M¬ Said:

    – Thôy thôy á J😛 lại đây bố M xoa cho nè😀😀

  7. Vô Ưu Said:

    ột ột.:))
    thằng Tòn khốn kiếp, mới hôm qua nói yêu Bọ giờ đi cưới dzợ. Khốn Nạn!

  8. Vô Ưu Said:

    ột ột.:))
    thằng Tòn khốn kiếp, mới hôm qua nói yêu Bọ giờ đi cưới dzợ. Khốn Nạn!

  9. toàn đàn anh chị hử Jiu , sao có gđ sớm zậy ?! mà bài nì có nghe được đâu

  10. toàn đàn anh chị hử Jiu , sao có gđ sớm zậy ?! mà bài nì có nghe được đâu

  11. Quỳnh Said:

    Á! anh Tòn cưới zợ á! chuyện gì thế này! chưa được ăn chuối chiên với anh Tòn nữa chị Jiu ui!

  12. Quỳnh Said:

    Á! anh Tòn cưới zợ á! chuyện gì thế này! chưa được ăn chuối chiên với anh Tòn nữa chị Jiu ui!

  13. Jiu Said:

    ừ, thèng Tòn đi cưới dzợ. Hichic..😦😀 cho nó bị dzợ ăn hiếp luôn!

  14. Jiu Said:

    ừ, thèng Tòn đi cưới dzợ. Hichic..😦😀 cho nó bị dzợ ăn hiếp luôn!

  15. hic hic, mấy bạn tranh nhau nói xấu Tòn, chửi bới Tòn mà sao không nghĩ cho tâm trạng của Tòn chứ.

    Bộ Tòn sưng sướng lắm sao, mấy bạn thử đi cưới chồng thử xem, coi Tòn nghĩ như thế nào?

    huhuhu… hichic… dzỗ Tòn hả, Tòn cũng hông nín đâu, huhuhuhuhuhuhuhuhu

  16. hic hic, mấy bạn tranh nhau nói xấu Tòn, chửi bới Tòn mà sao không nghĩ cho tâm trạng của Tòn chứ.

    Bộ Tòn sưng sướng lắm sao, mấy bạn thử đi cưới chồng thử xem, coi Tòn nghĩ như thế nào?

    huhuhu… hichic… dzỗ Tòn hả, Tòn cũng hông nín đâu, huhuhuhuhuhuhuhuhu

  17. Jiu Said:

    🙂 haha .
    Lay’ chong` mang gong^ vao` co^~
    Lay’ vo. mang no*. vao` than^
    :)) haha

  18. Jiu Said:

    🙂 haha .
    Lay’ chong` mang gong^ vao` co^~
    Lay’ vo. mang no*. vao` than^
    :)) haha

  19. dalatprince Said:

    thanks, i love this band

  20. dalatprince Said:

    thanks, i love this band

  21. don Corle2 Said:

    Na`y , ba`i “baby one more time” co’ den chuc band cover lai:)), tui co’ ban cover cua “System of a down”, marylin mansson( kinh hoa`ng –>khong dam nghe lai:))…ban cua Simple plans cua ba` re` qua’, tui co ban nghe hay hon nhi`u..=))….( tui la` chuyen gia di ti`m cac ban cover day )…

  22. don Corle2 Said:

    Na`y , ba`i “baby one more time” co’ den chuc band cover lai:)), tui co’ ban cover cua “System of a down”, marylin mansson( kinh hoa`ng –>khong dam nghe lai:))…ban cua Simple plans cua ba` re` qua’, tui co ban nghe hay hon nhi`u..=))….( tui la` chuyen gia di ti`m cac ban cover day )…


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

