Copy thoi!

Thực tình thì mình cũng thích cái trò bay bổng lắm nhưng chả hiểu sao? chả mấy khi bay bổng được thế mới lạ. Vui chuyện gì cũng chỉ nhoằng 1 cái là xong, mà buồn chuyện gì thì cũng vù 1 cái là hết!

Tất nhiên cũng có yêu có ghét cũng thế này thế nọ, mà mình có cái tật xấu là rất sùng bái bản thân! làm bất cứ việc gì cũng ko bao h hối hận, lúc nào cũng rất tự tin rằng mình làm gì cũng có cái lí của nó! kể cả quay ngược thời gian lại thì mình cũng sẽ vẫn làm thế!

Mà thực ra vì mình luôn suy nghĩ rằng! việc đã rồi tiếc cũng chẳng kịp! nên thôi! cái gì qua cho qua luôn! nếu tiếc thì nghĩ cách khác để tiếp tục. Chứ chẳng bao h tự dằn vặt bản thân hay thế nào, hay có câu “ước gì” hay “giá mà”, tớ thấy 3 cái câu thế cứ xa xi thế nào ý!

Hay do tại vì mình sống vô tâm nên thế! kể thỉnh thoảng nói chuyện với mấy đứa bạn hay đọc blog của dân tình, thấy mọi người cũng hay kiểu ước gì điều đó ko ra hay giá như thời gian trở lại thì sẽ….! chẹp chả để làm gì! gớm chết! buồn àh, chán hả! thì nghĩ giải pháp đi! chứ ngồi đấy mà kêu! Nhưng thôi! nói chua chát vậy chứ mỗi ng mỗi tính, thế mới thành xã hội! mới thấy cuộc đời muôn màu.

9 Comments »

  1. Vô Ưu Said:

    Bóc cái tem, mới xem cái bài.khìkhì

  2. Vô Ưu Said:

    cái bài hay! đọc xong chí lý!!!ok

  3. Jiu Said:

    moi~ nguoi moi~ canh~ ba` oi! :d chi’ ly’ voi pa` Tick thoai. chu’ nguoi khac nguoi khong chi’ ly’!

  4. copy cai ji vay?

  5. UHM!

    cái hình đó, tại trời mưa nên mấy cái quán bị ế nhệ hết rồi kìa. Mần ăn kiểu này die quá!

  6. Vô Ưu Said:

    anh Tòn nói chiện trớt wớt à.

  7. Cafe ko chị ?

  8. ¬L[2]M¬ Said:

    – Iêu má J cũg vì cái cá tíh nì of má J😡

  9. Jiu Said:

    ghét bố M nhất cái dzụ đòi chia dza tài của má Jiu nì. không thèm iu nữa lun cho coai.😦


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

