Songs from a Secret Garden

Những bài hát xoa dịu lòng người cất lên bình thản, từ tốn…
Những bài hát mà bạn có thể nghe khi đau buồn hay trong lúc đuối lòng …

Bạn sẽ cảm nhận đc một sự cảm thông như một người bạn biết chia sẽ
Bạn sẽ thấy có một bàn tay ve vuốt xoa vết đau trên ngực trái
Bạn sẽ bình yên khi bài hát cất lên êm dịu mà đồng cảm
Bạn sẽ thả lòng mình trôi dập dềnh theo con sóng mềm mại của Secret Garden

Rồi bạn nhìn thấy mặt trời lên cao bình dị mà đẹp lạ thường
Rồi bạn nhìn thấy mầm cây non mềm nhú lên sau lớp vỏ cây xù xì một cách kiên cường
Rồi bạn nhìn thấy những tiếng chim hót vô tư không lo âu trên ngọn cây dù ngày mưa hay nắng
Rồi bạn nhìn thấy những nẻo đường xa mà bạn chưa đặt chân đến gần ngay trước mắt
Rồi bạn nhìn thấy những nỗi đớn đau mà bạn chịu đựng chẳng bằng hạt bụi của trần gian nữa
Rồi bạn nhìn thấy những ca từ dịu dàng ve vuốt, rồi êm ái… rồi đắm đuối như cơn yêu vội vàng..

Rồi tất cả thu vào cả trong tim bạn, rồi tất cả hoá thành tình thương yêu dạt dào với mọi thứ, lòng lạc quan, và nghị lực tin tưởng vào chính bản thân mình vượt qua hết khó khăn gian nan… bước đi và bước đi trên con đường chông gai mang tên Cuộc Sống.

Hãy lắng nghe tiếng lòng của bạn hoà với tiếng nhạc trong trẻo lạ kì của Secret Garden..🙂 Lắng nghe nhé…

1/Nocturne
2/Song from Garden
3/Adagio
4/Atlantia
5/Papillon
6/Serenadetospring
7/Heartstrings
8/Chaconne
9/Cantoluna
10/Pastorale
11/The rap
12/Simplicity
13/Sigma

Còn rất nhiều album của Secret Garden. Sẽ post tiếp trong ngày gần! Chúc vui vẻ nhé mọi người.

18 Comments »

  1. Kún Said:

    Ấy, em cũng thích album này của SG, qui tụ đầy đủ những cảm xúc nhẹ nhàng😀 Mấy album khác thấy kô hay bằng nhỉ😛

  2. Kún Said:

    Ấy, em cũng thích album này của SG, qui tụ đầy đủ những cảm xúc nhẹ nhàng😀 Mấy album khác thấy kô hay bằng nhỉ😛

  3. Pé Bam™ Said:

    Hãy lắng nghe tiếng lòng của bạn hoà với tiếng nhạc trong trẻo lạ kì của Secret Garden…[hay lam ss a’]

  4. Pé Bam™ Said:

    Hãy lắng nghe tiếng lòng của bạn hoà với tiếng nhạc trong trẻo lạ kì của Secret Garden…[hay lam ss a’]

  5. ^_^ sweet

  6. ^_^ sweet

  7. Achxii Said:

    E^ he^…tui ko biet’ lam` van, lam` tho*. Chi? tui lam` vo*i’ ^^! Bai` tho* tinh` iu nhu co*n ngua’ luc’ truoc’ la` tuyet. ky~ cua tui lem’ roi` doa’.Hi’ hi’…

  8. Achxii Said:

    E^ he^…tui ko biet’ lam` van, lam` tho*. Chi? tui lam` vo*i’ ^^! Bai` tho* tinh` iu nhu co*n ngua’ luc’ truoc’ la` tuyet. ky~ cua tui lem’ roi` doa’.Hi’ hi’…

  9. Jiu Said:

    ba` cho tui an oc’ di tui chi~ cho😀

  10. Achxii Said:

    Cai’ do`…

  11. Jiu Said:

    😀 đồ bà già nô lệ bị ông già nô en bỏ rơi hả?

  12. Jiu Said:

    😀 đồ bà già nô lệ bị ông già nô en bỏ rơi hả?

  13. Tui cũng thích SGarden lắm đó ^^

  14. JUBEI LUDU® Said:

    Giống tiếng đàn cò quê anh quá! Cảm ơn em.

  15. Jiu Said:

    hì, em thì nghe giống tiếng đờn cò quê em hơn!😀

  16. Jiu Said:

    hì, em thì nghe giống tiếng đờn cò quê em hơn!😀

  17. Ocean Said:

    hay, bài hát êm dịu làm sao. và ấm áp lòng người..;)

  18. Nhớ hồi đi học wá!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

