Huyễn hoặc mình

Em huyễn hoặc về một ngày kết thúc

Hoặc Em hoặc Tình sẽ có lối đi riêng

Khi đó Em sẽ mơ về một ngày bình yên

Hoặc Em hoặc Tình ngủ thật mềm không thức dậy

Em sẽ giữ chặt tim mình

trong cơn Tình động đậy

man mác ngất ngây

của trái tim bên bờ vực xa cách nghìn trùng xa

***
Em huyễn hoặc Tình về một ngày tất bật

Tình đón Em về trên đường hoa

mê mãi không trạm dừng

Em huyễn hoặc mênh mông, Tình yêu Em mãi không ngừng

Khi trái đất xoay chỉ vì lực quán tính mà thôi

***
Em huyễn hoặc Em về một cơn say mèm

Say để rồi sau cơn mộng mị thấy mình là cây cỏ

làm bạn với Tình khi Tình là sâu bọ mượt mà

cho Tình cắn xé Em – một thứ cỏ ngọt ngào..

nhưng mang vị chát đắng… Tình ơi.
+++++
Jiu

16 Comments »

  1. N.N Said:

    bé Jiu huyễn hoặc quá àh, giữa Tình và giữa Em, hì hì hì… chúc bé Jiu khởi đầu 1 ngày đầu tuần đầy hứng khởi cho nguyên tuần luôn nghen!

  2. Em huyễn hoặc em về 1 ngày nắng sáng
    Tỉnh để rồi sau cơn mộng mị em thấy mình là ngọn gió
    Cơn gió nhẹ,man mát thổi qua đây

  3. Á á..thơ con cóc của em,lần đầu tiên bít làm à,Đừng chê nghen
    Thương lém :* >:D<

  4. Ocean Said:

    hic hic bay giờ mới vào nhà em được

  5. Vô Ưu Said:

    “Em huyễn hoặc Em về một cơn say mèm

    Say để rồi sau cơn mộng mị thấy mình là cây cỏ

    làm bạn với Tình khi Tình là sâu bọ mượt mà

    cho Tình cắn xé Em – một thứ cỏ ngọt ngào..

    nhưng mang vị chát đắng… Tình ơi.”

    Thay lời muốn nói dùm Bọ.ko biết nói gì ngòai 2 từ đa tạ!!

  6. Xanh Rêu Said:

    huyễn hoặc đời ta dài đăng đẳng
    cõi thực nào chua chát một tình yêu

  7. “Huyễn hoặc” là gì vậy Xo ?! … (xin Xo đừng quánh Phộng) …😀

  8. Em huyễn hoặc về một ngày kết thúc

    Hoặc Em hoặc Tình sẽ có lối đi riêng

    Khi đó Em sẽ mơ về một ngày bình yên

    Hoặc Em hoặc Tình ngủ thật mềm không thức dậy

    Em sẽ giữ chặt tim mình

    trong cơn Tình động đậy

    man mác ngất ngây

    của trái tim bên bờ vực xa cách nghìn trùng xa <<<< ừ, chỉ là huyễn hoặc cả mà…huyễn hoặc bản thân mình thì nó cũng như cái tất yếu “trái đất xoay vì lực quán tính”…cứ thế thôi! …ngủ thật mề không thức dậy…huyễn hoặc…ám ảnh về 1 hình ảnh “được” như thế!

  9. Tiger Said:

    Hay lắm, có huyễn hoặc mới có cõi tình, nhưng tình không chỉ có huyễn hoặc.

  10. Donacamela Said:

    Huyễn hoặc làm gì, vì Tình ở trong Em!

  11. Donacamela Said:

    Huyễn hoặc làm gì, vì Tình ở trong Em!

  12. THỦY TIÊN Said:

    Nói về tình và dùng từ ” huyễn hoặc đẹp quá đó cháu !

  13. THỦY TIÊN Said:

    Nói về tình và dùng từ ” huyễn hoặc đẹp quá đó cháu !

  14. Vô Ưu Said:

    Có khi tự huyễn hoặc mình
    Để tình xao xuyến khi mình còn nhau
    Huyễn hoặc rồi lại tuôn trào
    Gần nhau tình vẫn khát khao thêm gần!

  15. Vô Ưu Said:

    Có khi tự huyễn hoặc mình
    Để tình xao xuyến khi mình còn nhau
    Huyễn hoặc rồi lại tuôn trào
    Gần nhau tình vẫn khát khao thêm gần!

  16. Scarlett Said:

    chị xúc động thật, thơ em hay quá, làm cho cái bọn học văn nửa mùa bọn chị xấu hổ!!!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

