3 điều giá trị trong cuộc sống!!! (new version)

Ba điều trong đời bạn khi đã đi qua không bao giờ lấy lại được

Thời gian
Lời nói
Cơ hội

Ba điều trong đời bạn không được đánh mất

Sự thanh thản
Hy vọng
Lòng trung thực

Ba thứ có giá trị nhất trên đời

Tình yêu
Lòng tự tin
Bạn bè

Ba thứ trong đời không bao giờ bền vững được

Giấc mơ
Thành công
Tài sản

Ba điều làm nên giá trị một con người

Siêng năng
Chân thành
Thành đạt

Ba điều làm hỏng một con người

Rượu
Lòng tự cao
Sự giận dữ

Bổ sung thêm 3 điều sau, là cần thiết và thực tế nhất cho chúng ta:

Ba điều có giá trị nhất đối với một con người

Ăn

Ngủ

W.C

Hèhè, chúc mọi người cuối tuần dzui dzẻ mặc dù một vài người bạn ko có cuối tuần.😀

8 Comments »

  1. khi nào onl em nói chuyện này với chị.
    nice weeken😡

  2. cái cúi cùng…

  3. ... Said:

    Chị đồng ý với Achxii là không cần đến rượu, chỉ cần “lòng tự cao” và “sự giận dữ” đã đủ chuốt lấy thất bại. Bằng chứng là cái tên tâm thần mà chị em mình biết. Hi hi

  4. Vô Ưu Said:

    Bây giờ tui đang hưởng thụ giây phút cuối tuần đây.khì khì.thở á.

  5. Donacamela Said:

    3 điều cuối cùng, có giá trị với cả… con khác người nữa! :DDD.

    Thanks! Entry rất dễ chịu!😀

  6. Achxii Said:

    – Tui có “Thời gian” và “Cơ hội” nhiều lần trong đời nhưng đều để nó đi qua và ko bao giờ trở lại.

    – Tui ko đánh mất “Hy vọng” và “Lòng trung thực” nhưng lại chẳng có được “Sự thanh thản”.

    – Hai thứ giá trị nhất trên đời tui đang có là “Bạn bè” và “Người thân”. Chưa sở hữu được “Lòng tự tin” và “Tình yêu” cho riêng mình.

    – “Giấc mơ” ko bền vững và “Thành công,Tài sản” chưa có được.

    – Tui “Siêng năng”, “Chân thành” nhưng chẳng “Thành đạt”.

    – Chưa cần đến “Rượu” mà chỉ mới có “Lòng tự cao” và “Sự giận dữ” đã đôi khi làm tui thất bại.

    – Tui “Ngủ” và “W.C” nhiều hơn “Ăn”.

  7. khú khú

  8. Jiu Said:

    @chị Dona:🙂
    @Xì: ủa?? thiệt là WC nhìu hơn ăn à? T_T😀 haahaa
    @Tòn: làm gì ho như ho gà dzị tía
    @Thảo: nói gì sao ko thấy nói? Cả tuần òi.
    @Khoa: cái đó sao em?😀 em có thấy noá đúng hem? Của chị sáng tác á.
    @chị Khê: à à..😐 báo chị là tên tâm thần đang giở trò làm những gì nó lập sẵn trong đầu bấy lâu nay. Để mà trả thù cá nhân. Em ko có dính dáng gì đến nên ko đáng lo. Chỉ lo cho “đơn vị tổ chức”
    @Ưu: Mày nói tao nghe coi. Tại sao mày đi làm ngày Chủ Nhựt mà mày lại nghỉ ngơi vào ngày thứ Hai?? Phải mày không đó.


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

