Tui sợ tiếng ồn

Tui nói thiệt là tui rất sợ tiếng ồn.

cho dù tiếng ồn êm ái kỉểu nhạc Dance ở cafe RITA

cho đến tiếng ồn ấm áp kiểu tiếng nói chuyện điện thoại của bố tui

Tất cả mọi tiếng ồn tui đều kinh sợ

Tui sẽ không tập trung làm dc gì khi xung quanh tui có nhiều tiếng ồn

Ví dụ như :

Tui đọc sách, còn Diễm đọc báo oang oang bên tai >>>> Tui ko biết tui đang đọc gì và phải đọc đi đọc lại khoảng gần chục lần tui mới bíêt 10 dòng tui đang đọc nói nội dung gì. Bực mình mà không lẽ hét lên “Im đi trời đất mẹ bà cố lội ơi!!!” như dzị hoá ra mình quá “thô bỉ”.

Tui design, còn radio phát cải lương ò í e vang vang >>>> Tui sẽ biến cái phong cách hiện đại trogn design của tui thành phong cách cải lương ngay. Hậu quả là cái giao diện dự thi số 4 trong ngoisaoblog.com.

Tui viết blog, còn giọng ông bố ALÔ! ALÔ! ALÔÔÔÔÔÔÔÔ! >>>> Tui sẽ thất kinh hồn vía mà cancel ngay cái đoạn viết dỡ dang cho dù nó đang đến hồi gây cấn hấp dẫn tới cỡ nào đi nữa. Tui sẽ đóng kín cửa phòng, cửa sổ rồi ngồi “tịnh” cho nó “toạ”. hixhix..

Tui làm thơ, còn nhà bên cạnh có 2 vợ chồng nguời Bắc đang cãi cọ >>> Tui cho câu thơ vào dtdd để đó năm sau làm tiếp vì hết “cảm” với “hứng” gì rồi. Sau đó chuyển qua làm cái khác như chơi game hay kiếm đồ ăn cho dễ dàng hơn.

Tui ngủ, còn tiếng khoan máy ét ét bên kia >>>> Tui như bị khoan dzô óc, lập tức đi tới đi lui cho tỉnh ngủ (mà có thoát dc tiếng khoan máy đâu). Sau đó tui mang balô và phóng xe “Tương Lai” chạy đại ra đường mặc dù chưa biết trạm dừng của mình ở đâu.

Tui làm bài, còn cái dt thì rung tẹt tẹt trên bàn vì những cuộc nhá máy ko mong đợi >>>> Tui sẽ cắm vào sạc cho nó nghỉ rung và tắt béng luôn cái nhạc chuông “My yahoo my yahee my yahaa …” sau đó vì bực tui ko làm bài được luôn. Rồi trèo xuống nhà dưới mà thủng thẳng đưa võng toòng teeng thanh thản như chưa hề biết là mình có cái dtdd và “mất trí” luôn cái bài tập dỡ dang.

Hơhơ.. Giờ đây tui đang bị tra tấn bởi tất cả các tiếng ồn xung quanh đây. Hơhơ. Tui làm sao đây? Tui đã đóng tai mình lại mà vẫn có một số ít tiềng động ò e của cải lương, tiếng a a lô lô của pố, tiếng tẹt tẹt của dtdd, tiếng đọc báo oanh vàng của Diễm, tiếng khoan máy rét rét bên nhà hàng xóm, …. AAAAAA!! CHẾT MẤT!

Hơhơ! Chíêc Tương Lai đâu, lại biểu! ta phóng nào!!!

p/s: Lâu lâu lục lại có một entry chưa bao giờ post đọc buồn cười ghớm à trời! :)))))

16 Comments »

  1. còn tiếng mõ gõ cóc cóc, tiếng chuông beng ben nữa ;))

  2. con mèo giống bị nhúng nước sôi vậy trời

  3. Vô Ưu Said:

    Tao cũng sợ tiếng ồn mà sợ ít hơn sợ con mèo của mầy.

  4. sak…khoái nhất là khi nghe chị nói cái âm tin nhắn của chị là ” tẹt tẹt ” =))

  5. satine Said:

    hihi Tine thi lai so cai dong ho bao thuc o nha, tu sau khi thi dai hoc den jo thi cu nghe thay tieng dong ho bao thuc la giut ban nguoi. K hieu sao luc trc minh thuc su fai nho den no roi lai dam ra hoang vi no’… oi doi` muon van cai kho hieu haha cu dc luon xe la thich nhat ay, cam giac manh nhung thoai mai va dc cai la thich lang dau thi lang thoai hehe

  6. Tiger Said:

    Hoan hô! Gần như Jiu đã nói hết dùm những cảm giác của TG rồi. Hùi xưa thỉnh thoảng cũng khoái nghe nhạc Hifi công suất lớn nhưng từ khi bị áp lực công việc riết rồi bây giờ sợ tiếng ồn quá chời! Bị ồn ào và ĐT réo nhiều là Tiger chắc cũng gần biến thành chú Cat ở trên.

  7. Xanh Rêu Said:

    co le chi em minh giong nhau o khau nay
    so tieng on
    so tieng keu oi oi tu dau vong lai (giong nhu tieng goi hon)kec kec…so
    so tieng hot cua con de…
    so nhung tran cai va in oi
    so…tieng Alo alo lon oila lon ben cai lo tai chua lung mang nhi…
    so
    co len nao…k con so nua

  8. Jiu Said:

    @all: oé, hoá ra mọi người đều giống Jiu hết à chài ai.. :{ Mong sao một thế giới tiếng ồn bé bé thoai.😀 đủ đễ ngủ dc òi. :))

  9. hi hí hô hố ha há he hé …

    Tui đọc sách, còn Diễm đọc báo oang oang bên tai >>>> Tui ko biết tui đang đọc gì và phải đọc đi đọc lại khoảng gần chục lần tui mới bíêt 10 dòng tui đang đọc nói nội dung gì.

    => Phộng cũng dễ bị như thế lắm ….😀

  10. HÌnh như ai cũng sợ thía. Mít đang ngủ mà có tiếng bố nói cực to >>> Tim đập nhanh và mạnh…íu tim >>> không tài nào mơ tiếp được😦

  11. N.N Said:

    hì hì hì… đúng là tiếng ồn đáng sợ thật á… á… á…

  12. Tẽo Said:

    Loa loa loa loa
    loa loa loa loa loa
    loa loa loa loa loa loa

    eo ơi spam mỏi miệng khổ quá.
    Lên nhà chị ở em. Tịnh không một tiếng ồn. Nghe được cả lá cây…tỏ tình

  13. Jiu Said:

    😀 dzụ lá cây tỉnh tò nghe có vẻ liêu trai ghia.🙂

  14. ... Said:

    Hồi xưa chị về q.7 vì thích sự yên tĩnh của nó, còn bây giờ cũng ồn không kém gì các quận trung tâm. Cũng có đủ thứ tiếng trong entry của em. Hic.
    Trời ơi, ngay bây giờ nè, tiếng thời sự quốc tế oang oang ở bên phòng ba chị, tiếng bắn súng đùng đùng của ông anh đang chơi game, tiếng nhạc cải lương bên tivi của Tuyết Châu Phi tất cả cùng cộng hưởng với tiếng cưa sắt rrèee… rrèe… kkeétt… kkeétt… của những căn nhà hàng xóm đang xây. Hic. Phải nội công thâm hậu lắm mới làm việc và viết lách được đó.

  15. Mr.CuTe Said:

    gửi cho bản ROCK nghe cho thấy mọi thứ xung quanh bớt ồn he!

  16. Mr.CuTe Said:

    cái hình entry nhìn thí ớn!


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

