Đầu to của ai?


GREAT Shadow Puppetry – video powered by Metacafe

Hồi nhỏ, có lần nhà cúp điện, mẹ đốt cây đèn cầy trên bàn, nhìn lên vách thấy cái đầu mình to tổ bố, đưa tay lên quờ quờ cái đầu thử xem đầu mình có to thiệt ko, thì thấy hai cái bàn tay mình cũng to bè kì quái, .. mình bắt đầu giở trò làm con gấu có 2 cái tai tròn trịa bằng hai nắm tay của mình, làm con thỏ bằng cách giơ thẳng hai tay lên đầu, … Bố nhìn thấy cười xòa, rồi chỉ mình làm con chó, con cua, con bồ câu bằng cái bóng trên vách. Mẹ thường nói rằng không dc chơi với bóng, vì lúc ngủ dễ bị mớ lung tung. Mẹ rầy ko cho chơi, vậy chứ hễ cúp điện là mình có dip trổ tài với mí đứa anh em họ. Bọn nó cũng tròn xoe mắt như lần đầu tiên mình đc bố dạy làm bóng tay.😀

Tự dưng hum nay lụm dc cái video này, công nhận ông nghệ sĩ làm bóng hay wá, y như thật đến từng chi tiết như mắt nhân vật chớp chớp, môi thì nhép đúng bài hát đang phát, rồi sóng nước , cánh xòe, … ui, phục ghê! Mọi người xem thử nhé!🙂 Vụ này hay đó nhe.🙂

Nhớ tuổi thơ quá trời. Tự dưng buồn!

4 Comments »

  1. Tiger Said:

    Vụ này hay thiệt! Khủng Long chiên môn sưu tầm lụm được nhiều thứ độc chiêu. Cả một nghệ thuật í. Mà móc moi mấy kí này làm mình cũng nhớ ký ức tuổi thơ ghê …. con nít mỗi lần cúp điện cũng có nhiều trò để nghịch lắm😀 Buồn!😦

  2. Vô Ưu Said:

    ko xem được video, bửa nào dạy tao làm bóng nha.

  3. em bít làm con nai đang ăn với lại con ốc sên ^^
    ( chưa xem clip vì mạng nhà em đang điên😀 )

  4. ... Said:

    Hehe, ngộ quá.


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

