Một núi bánh kem dành cho bạn

Ngày mốt là sn bạn, chắc ko ai thèm nhớ ngày mai là sn bạn, chỉ có mình mình nhớ, dám thề luôn ó😀
Sn bạn chắc ko ai thèm tặng quà cho bạn, vì có ai nhớ đâu mà tặng, duy chỉ có mình mình tặng.
Chúc bạn sn không quá vui, không quá đông người dự, không quá nhiều quà vì… mình muốn không quá nhiều người nhớ đến sn bạn.😀

Mình sẽ tặng bạn món quà thật to thật bự thật hòanh tráng mà ko ăn dc, ko sờ dc, ko liếm dc, chỉ nhìn dc thoai😀 hehe. Một núi bánh kem đủ kỉu, đủ lọai, đủ mùi,… cho bạn ăn cả năm không hết.

Dưới đây là núi bánh kem dành cho bạn nhân ngày sinh nhật – ngày bạn ọ ẹ muốn ra khỏi bụng mámi..😀

Rồi, bạn chiêm ngưỡng rùi đi ngủ sớm đi nhé.

12 Comments »

  1. N.N Said:

    chà… sinh nhật ai mà hoành tráng dzữ dzậy ta??? ^^ toàn những món quà xuất xứ từ Russia à, thiếu mỗi búppê Matrioshka nữa là đủ bộ í ha… ^^
    mà cho bé Tick cây nấm thì cho chị mí quả dâu với hoa dâu dưới gốc cây nấm í nha ^^

  2. sinh nhật ai vậy? ăn kiểu này có mà chết à?:D

  3. tao phái cây nấm, làm cho tao i.

  4. mum mum, ăn dòi,đi ngủ thoai.

  5. yum yum, em mê mệt dĩa mì với bánh kem hình khu vườn😀

  6. yum yum, em mê mệt dĩa mì với bánh kem hình khu vườn😀

  7. yum yum, em mê mệt dĩa mì với bánh kem hình khu vườn😀

  8. Ice Cream ® Said:

    hix…ekm hok thấy hình gì hết nà,kì vậy??

  9. Ice Cream ® Said:

    đợi hoài mà ko thấy,thôi rút lui nha.Ngày mới vui nha Jiu ^^

  10. ... Said:

    chị thích cái nhà bếp

  11. Hôm nay tớ đã có một bữa sinh nhật, có chụp hình nữa, vui ít xịt.

  12. Tiger Said:

    Hàng độc quá. Ah! mà có Bánh kem con Beo trong đây nữa😀


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

