Quyết định có phải là sáng suốt?

Hình như trong suốt thời gian mình đi học Đại Học, chẳng bao giờ mình mảy may có ý định lấy chồng. Lấy chồng: cụm từ đơn giản nhưng sao mình luôn cảm thấy ngột ngạt khi nghĩ đến nó. Thế mà số trời đưa đẩy thế nào mình lại “bị” “ép” lấy chồng.

Thôi, quyết làm theo câu “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó vậy”, dù gì thì mình cũng lớn rồi.. không khéo “ế” thì khổ. Sau khi nghe cha mẹ phán, mình đã suy nghĩ đúng 3 giây , chỉ 3 giây thôi ấy. Mình gật đầu cái rụp. ….

hichic.. giờ rõ khổ, ngồi lơ đơ như người mất hồn. Tự nhiên nhận ra không biết bao nhiêu cái bất lợi khi lấy chồng. hichic. Không biết sau khi lấy chồng mình có còn tự do đi cafe càfáo với mí thèng bạn con trai của mình không nhỉ, không bíêt có còn tiếp tục ước mơ lớn của mình không nhỉ.. hix… Lo quá đi mất.

Thôi thì cũng tạm thời mình dẹp blog một thời gian vậy, mình muốn dồn tâm sức cho công cuộc “cưới chồng”, hic.. sẽ mở blog lại níu ôx mình cho phép. Hức. Xin chào tất cả mọi người.

P.s cho tất cả bạn bè, thân bằng quyến thuộc: ai muốn đi dự lễ cưới của tớ thì cứ P.M hoặc comment dưới này để mình gửi thiệp mời nhé, vì mình không muốn bỏ sót một ai cả. Tất cả đều là những người bạn tốt và thân thiết nhất của mình. Iu tất cả!!!! hug hug hug.

Đang lựa ngày lành tháng tốt.. Mọi người cứ ngồi yên đừng sốt ruột. Không lâu lắm đâu. Hình chú rể tương lai sẽ đc up lên trong nay mai, mọi người nhớ đón xem.

15 Comments »

  1. Suri Said:

    uh, nghe sao có mùi cá tháng 4 quá🙂

  2. Ng thứ 2 báo tin lấy chồng trong ngày hôm nay😛
    Con cá bự quá :)) =))

  3. THỦY TIÊN Said:

    Thâu rầu lại có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi-mà cuộc chơi này cũng rất hào hứng-là blog,mà Jiu hăm đóng cửa rhì làm sao cô ghé qua thăm đây!

  4. letrang Said:

    khakhakhakhakah.co nguoi sd chieu nay giong chi wa ta

  5. tạm biệt Xo, Phộng đi lấy vợ đây

    định nói lời yêu mừ trễ mất rồi
    hên ghê
    ke ke ke

  6. Chu choa ơi răng mà cưới gấp rứa hè, mần răng mà sửa soạn cho kịp. HEhehe cho 1 con cá đi ! Mời anh dzới !

  7. hức, mọi người ơi ko phải cá tháng tư đâu, nó lấy chồng thiệt.huhuhu

  8. tao góp thêm cho đám cưới mày một con cá chà bá.

  9. RUBY Said:

    Chắc tiệc cưới tòan đãi món Cá ko há !:-))

  10. ariel Said:

    Ch lấy chồng thật hay chuyện kể ngày cá tháng 4 đấy chị? Đừng cưới sớm quá nha, giờ em chưa vào SG ăn cỗ được đâu ^__^

  11. ỉ/\/™ Said:

    ^^ có thật hok đêy, sống sót qua ngày 1-4 khó qué trời hjhj

  12. trời phẹt ơi *_^

  13. sun[smile] Said:

    nay mai có thể là cả năm í chứ :))
    cá này ghê wá,kaka
    ah…ss ui chò nâu…đi nhặt chò nâu😡

  14. Lucky_Monkey Said:

    Không đọc comment của chị Ruby chị tưởng em đi lấy chồng thiệt rùi đó🙂 Mừng quá ! Jiu vẫn còn giống chị, vẫn chưa đi lấy chồng:D

  15. nguoiduatin Said:

    oe oe, lấy chồng mất rồi


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

