Bút chì art đêy, vào xem nhanh!!

Hìhì, nếucó ai cho tớ cái bút chì giống những cây bút này, tớ thề sẽ giữ mãi ko xài😀 art quá đi mất!!!

Bạn có tin vào mắt mình không? một cái bút chì thật sự đấy nhá.

yokoten_mini.jpg

yooten_part1.jpg

yokoten_part2.jpg

———-
sukashi4_mini.jpg

sukashi4_part.jpg

———-

b-joint_mini.jpg

b-joint_mini.jpg

———-

———-

———-

———-

———

———

———-

———-

———-

———

———

———-

Artist: Mizuta Tasogare and Kato Jado

———-

Những cái bút chì được điêu khắc bởi những nghệ nhân người Nhật. Trong cuộc triễn lãm mang tên JAD Project.

5 Comments »

  1. ỉ/\/™ Said:

    ai cho tớ mí kí nì thì tớ cũng như Jiu, thề hok xài, cho hẳn vào tủ kính nữa cơ ^___^

  2. N.N Said:

    wow… điêu khắc bút chì đẹp quá bé Jiu oai ^^

  3. kím đâu ra hay dzợ…😀 đẹp ghia!

  4. Vô Ưu Said:

    ui, ước gì có ai cho mình cây bút chì như thế.hức hức

  5. Dz Said:

    Tuyet :X


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

