Entry for February 19, 2009

DSC05461 by you.

Buổi sáng. Ở Chuông Gió.
Chỉ có một mình trong quán, lòng nhẹ bẫng.
Phát hiện ra mình như chú cá đang trong cái ly vậy.
Thế giới ngoài bao la rộng lớn bao nhiêu,
lòng mình lại tù túng bấy nhiêu.

Có biết bao nhiêu câu hỏi tự vấn,
mà mình chưa trả lời?

Có biết bao nhiêu lần yêu thương,
mà mình chưa tường tận?

Có bao nhiêu lời hứa,
mà mình chưa bao giờ thực hiện?

Tự dưng đọc được một bộ những bài thơ tứ tuyệt của tác giả Ninh Thuận
Thấy lòng đỡ cồn cào hơn…

*_o*’O’*0_**

HỎI
Có giọt nước nào trên ngọn sóng
Chưa về thăm lại cội nguồn xa
Có cuộc tình nào vừa chớm nở
Đã thành sương khói của hôm qua…

– Ninh Thuận –

*_o*’O’*0_**

6 Comments »

  1. thấy mình là cá phỏng😡

  2. Jiu Said:

    ừm, thấy mình là cá🙂 haha . hug.🙂

  3. Vô Ưu Said:

    “Cuộc đời sắc sắc không không
    Thôi thì hãy sống hết lòng với nhau”

  4. N.N Said:

    á… bài thơ đó hay quá ha… nhờ bé Jiu chị NN bít được 1 bài thơ hay á.
    dạo nì ko hỉu sao tinh thần chị bấn loạn quá… hix…

  5. B☼ Said:

    wan chuông gió có bán chuông gió hok??

  6. Jiu Said:

    @Nhung: có, mua hok, chị mua dzùm cho.


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

