10 việc nhỏ giúp bạn Hạnh Phúc

1/ Chụp ảnh hằng ngày:
Việc chụp ảnh này sẽ khó khăn nếu bạn không có máy ảnh? Đơn giản thôi có rất nhiều việc khác tương tự chụp ảnh mà vẫn có thể lưu giữ đc cuộc sống như: vẽ tranh, ghi lại cuộc sống thường nhật vào quyển sổ con con xinh xinh, cắt ảnh bạn thích trên báo dán vào sổ rồi ghi chú cảm xúc mình ngày hôm đó vào. Chắc chắn rằng sau một khỏang thời gian bạn đọc lại sẽ nhớ lại đc những kỉ niệm cùng với bức tranh hoặc tấm ảnh đó.

2/Khóc thành tiếng:
Khi buồn, có một số người lại muốn giấu cảm xúc của mình. Thực ra, khóc có thể giúp bạn giải tỏa một phần áp lực và muộn phiền, đặc biệt khóc to và… hét thật lớn..

3/Nghỉ ngơi ngày cuối tuần:
Ngày cuối tuần là để dành để nghỉ ngơi, một sớ người lao vào làm việc vì ngày đó họ có nhiều thời gian rảnh. Khiến cho tinh thần căng thẳng, sa sút hơn. Sau một tuần làm việc hoặc học tập, ngày cuối tuần là thời giantốt nhất để thư giãn. Ngủ dậy muộn cũng là một ý hay!

4/Viết blog:
Viết blog giảm stress rất hiệu quả, bạn có thể viết bất cứ thứ gì bạn muốn, đó là một cách tuyệt vờiđể thóat khỏi sự căng thẳng

5/Ăn:
Các cô gái thường sợ béo, nên thường chỉ ăn những món thanh đạm để giữ eo. Nhưng đôi lúc buồn, bạn hãy cho phép mình tự do chén những thứ mình thích. Những món khóai khẩu sẽ làm bạn vui hơn. Nhưng nhớ là có chừng mực đấy nhé.😀

6/Tham gia các hoạt động:
Đi dã ngọai, tiệc tùng cùng bạn bè hay tham gia nhìêu họat động khác nhau bạn sẽ có nhiều niềm vui

7/Chơi thể thao:
Bơi, chạy, vận động nhiều sẽ khiến bạn mỏi nhừ. Vì thế, nó tạm thời giúp bạn quên đi sầu mụôn và giúp bạn ngủ ngon.

8/Hát trong khi tắm:
Một số người thích hát trong nhà tắm. Vì họ không cần quan tạm là mình hát hay hay dỡ. Không có người nào khác ngoài bạn làm thính giả, thì bạn sẽ không lo mình làm phiền người khác. Ngoài ra bạn còn có thể “diễn” đủ kiểu mà không sợ bị cho là “quá lố”

9/Tránh ru rú trong nhà:
Đừng nhốt mình trong nhà sau giờ học hay làm việc. Đi ra ngoài gặp bạn bè hoặc lang thang trong công viên cũng tuyệt đấy. Bạn sẽ thấy đỡ cô đơn.

10/Tự mỉm cười với mình:
Trước khi đi học hoặc đi làm, bạn hãy tự mỉm cười với mình trước gương. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn và ít gặp rủi ro hơn.

(Sưu tầm trên Internet)

3 Comments »

  1. Vô Ưu Said:

    hi.thi’ch ha’t trong nha` tam’

  2. ^_^ have a nice day !

  3. uh


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

10 việc nhỏ giúp bạn Hạnh Phúc

1/ Chụp ảnh hằng ngày:
Việc chụp ảnh này sẽ khó khăn nếu bạn không có máy ảnh? Đơn giản thôi có rất nhiều việc khác tương tự chụp ảnh mà vẫn có thể lưu giữ đc cuộc sống như: vẽ tranh, ghi lại cuộc sống thường nhật vào quyển sổ con con xinh xinh, cắt ảnh bạn thích trên báo dán vào sổ rồi ghi chú cảm xúc mình ngày hôm đó vào. Chắc chắn rằng sau một khỏang thời gian bạn đọc lại sẽ nhớ lại đc những kỉ niệm cùng với bức tranh hoặc tấm ảnh đó.

2/Khóc thành tiếng:
Khi buồn, có một số người lại muốn giấu cảm xúc của mình. Thực ra, khóc có thể giúp bạn giải tỏa một phần áp lực và muộn phiền, đặc biệt khóc to và… hét thật lớn..

3/Nghỉ ngơi ngày cuối tuần:
Ngày cuối tuần là để dành để nghỉ ngơi, một sớ người lao vào làm việc vì ngày đó họ có nhiều thời gian rảnh. Khiến cho tinh thần căng thẳng, sa sút hơn. Sau một tuần làm việc hoặc học tập, ngày cuối tuần là thời giantốt nhất để thư giãn. Ngủ dậy muộn cũng là một ý hay!

4/Viết blog:
Viết blog giảm stress rất hiệu quả, bạn có thể viết bất cứ thứ gì bạn muốn, đó là một cách tuyệt vờiđể thóat khỏi sự căng thẳng

5/Ăn:
Các cô gái thường sợ béo, nên thường chỉ ăn những món thanh đạm để giữ eo. Nhưng đôi lúc buồn, bạn hãy cho phép mình tự do chén những thứ mình thích. Những món khóai khẩu sẽ làm bạn vui hơn. Nhưng nhớ là có chừng mực đấy nhé.😀

6/Tham gia các hoạt động:
Đi dã ngọai, tiệc tùng cùng bạn bè hay tham gia nhìêu họat động khác nhau bạn sẽ có nhiều niềm vui

7/Chơi thể thao:
Bơi, chạy, vận động nhiều sẽ khiến bạn mỏi nhừ. Vì thế, nó tạm thời giúp bạn quên đi sầu mụôn và giúp bạn ngủ ngon.

8/Hát trong khi tắm:
Một số người thích hát trong nhà tắm. Vì họ không cần quan tạm là mình hát hay hay dỡ. Không có người nào khác ngoài bạn làm thính giả, thì bạn sẽ không lo mình làm phiền người khác. Ngoài ra bạn còn có thể “diễn” đủ kiểu mà không sợ bị cho là “quá lố”

9/Tránh ru rú trong nhà:
Đừng nhốt mình trong nhà sau giờ học hay làm việc. Đi ra ngoài gặp bạn bè hoặc lang thang trong công viên cũng tuyệt đấy. Bạn sẽ thấy đỡ cô đơn.

10/Tự mỉm cười với mình:
Trước khi đi học hoặc đi làm, bạn hãy tự mỉm cười với mình trước gương. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn và ít gặp rủi ro hơn.

(Sưu tầm trên Internet)

3 Comments »

  1. Vô Ưu Said:

    hi.thi’ch ha’t trong nha` tam’

  2. ^_^ have a nice day !

  3. uh


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: